Giải trí

Chưa cưới xin mà Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh đã có hành động như vợ chồng gây ngỡ ngàng

Chưa cưới xin mà Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh đã có hành động như vợ chồng gây ngỡ ngàng

Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy vốn từng có khoảng thời gian hẹn hò trước khi quyết định trở thành... bạn thân. Dù nhiều lần công khai ôm ấp, nói lời tốt đẹp về nhau nhưng cả hai luôn khẳng định sẽ không tái hợp nữa. Dù vậy, dân tình vẫn nhiệt tình "đẩy thuyền", mong muốn cặp "trai tài gái sắc" của Vbiz sớm ngày về chung một nhà. 

Hôm 23/4, trong buổi họp báo ra mắt MV Đôi Mi Em Đang U Sầu của Đông Nhi, "gia đình văn hoá" gồm loạt sao đình đám như Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy Minh Hằng, Gil Lê, Hoàng Thùy Linh, Ông Cao Thắng, Khả Ngân cũng xuất hiện, trở thành tâm điểm của sự kiện. 

Đáng chú ý, cũng khá lâu rồi dân tình mới có dịp được thấy Mai Phương ThúyNoo Phước Thịnh ở gần nhau như vậy. Khi được hỏi về cát xê nhận được sau khi làm cameo trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của bạn thân, giọng ca Cause I Love You đã đưa mic Mai Phương Thúy, hỏi "tình cũ" xem cô nàng muốn mức cát-xê bao nhiêu. Trong khi đằng gái đang bối rối không biết nói sao thì Gil Lê bất ngờ tiết lộ Noo Phước ThịnhMai Phương Thúy dùng chung số tài khoản khiến những người có mặt ở đó không khỏi trầm trồ, đồng loạt ồ lên. Bởi lẽ, thông thường chỉ có vợ chồng mới tin tưởng dùng chung số tài khoản với nhau mà thôi. Không biết chàng Noo và nàng hậu họ Mai "thân thiết" đến mức nào mà lại có niềm tin tuyệt đối với nhau đến vậy!

dongnhi2
dongnhi5

Bị tiết lộ bí mật, Noo Phước Thịnh lên tiếng chống chế, tiện thể "đá xéo" cặp đôi Gil Lê - Hoàng Thùy Linh: "Chắc chắn là bán rồi. Tại vì bên kia lên tiếng dung chung số tài khoản thì bên này có dùng chung luôn không ạ?". Thái độ đáng ngờ của Noo Phước Thịnh khiến cho dân tình càng thêm "bán tín bán nghi" về quan hệ tình cảm của anh với nàng hậu cùng tuổi. Tuy nhiên, hiện tại cả hai vẫn chưa có bất cứ động thái nào đề cập đến vấn đề này.

 

Vợ cũ Bằng Kiều 'thả rông' vòng 1 lộ nguyên điểm nhạy cảm, sắc vóc U56 gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Hiếm khi thấy vợ cũ của Bằng Kiều khoe than hình gợi cảm, tuổi 56 vẫn giữ được sự trẻ trung, mặn mà đáng ngưỡng mộ.