Giải trí

Vừa bị Triệu Lệ Dĩnh phũ phàng từ chối tái hợp, Phùng Thiệu Phong lộ vẻ tiều tụy gây lo lắng

Vừa bị Triệu Lệ Dĩnh phũ phàng từ chối tái hợp, Phùng Thiệu Phong lộ vẻ tiều tụy gây lo lắng

Dù ly hôn đã được 1 khoảng thời gian nhưng mọi động thái của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong với đối phương vẫn được khán giả dõi theo, quan tâm đặc biệt. Cách đây không lâu, có tin đồn Phùng Thiệu Phong hậu ly hôn vẫn muốn mời vợ cũ cùng tham gia phim mới, yêu cầu hòa giải nhưng nàng Sở Kiều dứt khoát từ chối. Thái độ phũ phàng của nữ diễn viên cho thấy cô thực sự đã "cạn tình" với gia đình họ Phùng. 

Trước sự lạnh nhạt của vợ cũ, Phùng Thiệu Phong có phần bi lụy, ủy khuất không ngờ. Trong khi nàng Sở Kiều ngày càng thăng hoa trong nhan sắc và sự nghiệp thì chồng cũ lại xuống dốc không phanh. Nam diễn viên Minh Lan Truyện không chỉ ít "tài nguyên" phim ảnh, ít xuất hiện trước truyền thông còn nhiều lần để lộ thân hình gầy guộc, tiều tụy với cánh tay chỉ còn “da bọc xương”. Netizens không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe hiện tại của anh. 

ledinh3
ledinh4
Hình ảnh hiện tại gây lo lắng của Phùng Thiệu Phong

Người thì cho rằng Phùng Thiệu Phong đang giảm cân để lên hình cho đẹp, người lại "đoán già đoán non" chuyện anh còn vấn vương mỹ nhân Hoa Thiên Cố, chưa quên được mối tình dang dở với vợ cũ. Dù thế nào đi nữa thì so với Triệu Lệ Dĩnh ngày càng tỏa sáng thì Phùng Thiệu Phong giờ đây lại "lép vế" hơn rất nhiều. 

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong nên duyên khi cùng hợp tác trong Tây Du Ký 3: Nữ nhi quốc và Minh Lan truyện. Cặp đôi bất ngờ thông báo kết hôn vào tháng 10/2018 và đón con trai Tưởng Tưởng vào tháng 3/2019. Vỏn vẹn 3 năm chung sống, cả hai vội vàng ly hôn vào năm 2021 trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Cặp đôi quyết định vẫn giữ liên lạc, duy trì việc gặp gỡ để cùng nhau nuôi dạy con trai chung.

Triệu Lệ Dĩnh dứt khoát không quay lại với chồng cũ dù nhiều lần được níu kéo

Hậu ly hôn, Phùng Thiệu Phong được cho là nhiều lần tiết lộ muốn "nối lại tình xưa" với Triệu Lệ Dĩnh nhưng đều bị vợ cũ từ chối. Thậm chí có thông tin rò rỉ rằng nam diễn viên họ Phùng còn nhờ sự giúp đỡ của một người bạn chung với vợ cũ để thuyết phục cô tái hợp. Không biết với sự kiên trì của chồng cũ, liệu nàng Sở Kiều có "mủi lòng" mà quay lại hay không. Câu trả lời có lẽ chỉ có thời gian mới đưa ra được đáp án mà thôi.

 

Vợ cũ Bằng Kiều 'thả rông' vòng 1 lộ nguyên điểm nhạy cảm, sắc vóc U56 gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Hiếm khi thấy vợ cũ của Bằng Kiều khoe than hình gợi cảm, tuổi 56 vẫn giữ được sự trẻ trung, mặn mà đáng ngưỡng mộ.