Giải trí

Chồng cũ của Phi Nhung hiếm hoi lộ diện, 1 chi tiết nhỏ trong buổi hội ngộ khiến CĐM nghẹn ngào

Chồng cũ của Phi Nhung hiếm hoi lộ diện, 1 chi tiết nhỏ trong buổi hội ngộ khiến CĐM nghẹn ngào

Phi Nhung có nhiều con nuôi nhưng chỉ có 1 cô con gái ruột duy nhất là Wendy Phạm. Bấy lâu công chúng vẫn tò mò về danh tính bố đẻ của Wendy. Từng có thời điểm dư luận đồn đoán rằng Mạnh Quỳnh chính là người đó. Mặc cho giọng ca “Bông điên điển” và đồng nghiệp phủ nhận, vẫn có không ít lời bàn ra tán vào.

Mãi đến khi Phi Nhung qua đời, thân thế của bố Wendy Phạm mới dần được hé lộ. Anh không phải người nổi tiếng, có cuộc sống rất kín tiếng. Tuy nhiên trang cá nhân người đàn ông này vẫn thường hay đăng ảnh cùng con gái và cháu ngoại. Điều đó cho thấy hai bên vẫn giữ liên lạc, mối quan hệ rất thân thiết.

phi-nhung-6

Mới đây, trong tiệc thôi nôi con trai út của Wendy Phạm, bố cô cũng đã xuất hiện. Bữa tiệc có sự góp mặt của cả Trizzie Phương Trinh cùng nhiều người thân. Điều khiến dân mạng xót xa hơn, ngày thôi nôi của nhóc tỳ cũng chính là ngày cúng 49 ngày của Phi Nhung. Ai nấy đều bày tỏ sự tiếc nuối khi nữ ca sĩ chưa kịp thực hiện kế hoạch sang Mỹ gặp cháu đã ra đi quá vội vàng.

phi-nhung-1

Sự xuất hiện của chồng cũ Phi Nhung khiến mọi người chú ý hơn cả. Anh quây quần bên gia đình của con gái, trìu mến bế cháu út. Cư dân mạng nhận xét người đàn ông này trông rất hiền lành, ngoại hình giống hệt Wendy Phạm.

Thêm một điều đáng chú ý nữa là món đồ mà cháu trai Phi Nhung lựa chọn trong tiệc thôi nôi. Nhóc tỳ cầm chặt chiếc micro khiến ai nấy đều lặng người. Khán giả tin rằng sau này cậu bé sẽ nối nghiệp bà ngoại quá cố của mình. Không khí buổi tiệc tràn ngập hạnh phúc và tiếng cười nhưng một số người vẫn cảm nhận được sự mất mát khi thiếu vắng bóng dáng Phi Nhung.

phi-nhung-2

phi-nhung-3

Theo tìm hiểu, sau khi biết tin Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng, bố Wendy Phạm chia sẻ nhiều bài đăng buồn bã, tiếc nuối lên trang cá nhân. Anh liên tục động viên con gái, nhắn nhủ cô rằng dù sao mình vẫn sẽ luôn ở bên. Tạm chưa bàn đến nguyên nhân anh và Phi Nhung không thể sống cùng nhau, thái độ đó đã đủ khiến khán giả nghẹn ngào.

phi-nhung-4

phi-nhung-5

Đươc biết chồng cũ Phi Nhung hiện là chủ của chuỗi tiệm rửa xe nổi tiếng tại Mỹ. Anh là doanh nhân thành đạt có tiếng, sở hữu khối tài sản “không phải dạng vừa”. Wendy Phạm dù không sống cùng bố nhưng từ bé đã được mẹ dạy phải yêu thương và tôn trọng bên nội nên họ rất thân thiết.

 

Sao 19/11: Tịnh Thất Bồng Lai báo tin vui lớn, Bà Nguyễn Phương Hằng được công an mời đến làm việc

(Techz.vn) – Sao Việt 19/1!: NS Hoài Linh bất ngờ bị réo tên giữa lúc Tịnh Thất Bồng Lai gặp biến, thực hư ra sao? Bà Nguyễn Phương Hằng lại được công an mời lên làm việc, nguyên nhân khiến dư luận dậy sóng; Tịnh Thất Bồng Lai phấn khởi báo tin vui sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo, công an điều tra.