Giải trí

Chi Pu 'mặc như không mặc', hớ hênh để lộ bộ phận nhạy cảm khiến dân tình choáng váng

Chi Pu 'mặc như không mặc', hớ hênh để lộ bộ phận nhạy cảm khiến dân tình choáng váng

 

Chi Pu là một trong những gương mặt quen thuộc của showbiz Việt. Nổi lên với danh xưng hot girl Hà Thành, định hướng ban đầu của người đẹp sinh năm 1993 là hình tượng trong sáng, dễ thương. Tuy nhiên, sau khi quyết định chuyển hướng sang làm ca sĩ, Chi Pu nhận phải vô số gạch đá vì kĩ năng thanh nhạc chưa tốt và nhiều phát ngôn không được lòng dư luận. Kể từ đó, hot girl Hà Thành ngày nào thay đổi, theo đuổi hình tượng quyến rũ, gợi cảm hơn bất chấp những tranh cãi, "ném đá" từ khán giả.

Mới đây, trên trang Intagram cá nhân, Chi Pu khiến dân tình một phen choáng váng khi ăn mặc táo bạo và tạo dáng quá đỗi gợi cảm.

Chi Pu đăng hình gợi cảm

Người đẹp sinh năm 1993 diện bikini tím, để lộ chân ngực đầy đặn. Ton-sur-ton với bộ bikini là chiếc quần thụng cùng màu. Đáng chú ý, Chi Pu táo bạo kéo quần ngang hông, tư thế tạo dáng khiến dân tình chỉ biết "xịt máu mũi" vì quá gợi cảm. 

Đây không phải lần đầu tiên Chi Pu khiến dân tình nóng mắt vì diện trang phục "thiếu vải". Giọng ca Anh ơi ở lại từng đọ dáng cũng "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh trên bãi biển trong bộ bikini màu da bó sát, phô bày toàn bộ đường cong "nhức mắt" không thua kém gì đàn chị. Hay trong một thiết kế của Đỗ Long, mỹ nhân sinh năm 1993 không ngại hở để có những khung hình quyến rũ nhất.

Sự thay đổi hình tượng của Chi Pu khiến dân tình ít nhiều choáng váng và tiếc nuối nhưng không thể phủ nhận rằng người đẹp Hà thành ngày càng gợi cảm và táo bạo. Qua rồi thời "công chúa Na Na" ngây thơ, Chi Pu của hiện tại gợi cảm và trưởng thành hơn rất nhiều.

 

Sao nữ Hoài Linh 'hỏi cưới' bất ngờ 'đuổi' Hồ Quang Hiếu trước sóng truyền hình, lý do quá bất ngờ

(Techz.vn) Sao nữ Hoài Linh từng hỏi cưới gây chú ý khi bất ngờ "đuổi" nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu khỏi gameshow ngay trước sóng truyền hình. Lý do đằng sau khiến ai cũng ngỡ ngàng.