Giải trí

Chi Dân hoảng loạn, chắp tay cầu nguyện cứu lấy mẹ ruột, khiến Phi Nhung lo lắng tột độ

Chi Dân hoảng loạn, chắp tay cầu nguyện cứu lấy mẹ ruột, khiến Phi Nhung lo lắng tột độ

Cách đây ít giờ, Chi Dân bất ngờ đăng tải dòng trạng thái cầu cứu khiến CĐM xôn xao. Cụ thể, anh tha thiết nhờ mọi người hãy cầu nguyện, cứu lấy mẹ ruột của mình qua cơn đại nạn này.

“Nam mô đại từ đại bi cứu khổ cứu nạn quan thế âm bồ tát,xin hãy cứu lấy mẹ con qua cơn đại nạn này,mẹ con tên Dương Thị Ánh sinh năm 1950,tuổi mèo, 71 tuổi,ngụ tại 12 Đoàn Thị Điểm - kp cư xá mới - Huyện Kiên Lương - Tỉnh Kiên Giang,cầu trời khẩn Phật động lòng thương xót cứu lấy mẹ con,mọi người cùng cầu nguyện như vậy để cứu lấy mẹ của Bé Hiếu nha mọi người.Hiếu xin cảm tạ & mang ơn rất nhiều. Nam mô a di đà phật”, Chi Dân đau lòng chia sẻ.

Dưới bài đăng, rất nhiều nghệ sĩ Việt cùng người hâm mộ đã bày tỏ sự bàng hoàng, lo lắng trước sự việc trên. Có thể kể đến nữ ca sĩ Phi Nhung đã lập tức gửi bình luận cầu nguyện kèm hình ảnh tượng Phật, cầu mong mẹ Chi Dân có thể tai qua nạn khỏi.

Dù chưa biết được cụ thể sự tình ra sao, nhưng ai nấy đều xót xa, lập tức gửi những nguyện cầu cùng động viên nam ca sĩ, mong mẹ anh sẽ vượt qua đại nạn.

Chi Dân sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả với 8 anh chị em. Bố nam ca sĩ mất sớm, một mình mẹ lo lắng chăm sóc cho các con. Chi Dân cho biết mẹ chính là người có ảnh hưởng lớn nhất đến anh. Bà là người đã động viên, khuyên nhủ anh đi theo con đường nghệ thuật, làm những điều mình thích. Chính sự tâm lý của mẹ nên nam ca sĩ đã quyết tâm theo đuổi bằng được và đã thành công như ngày nay.

Nam ca sĩ từng tâm sự: “Mình làm gì cũng nghĩ đến mẹ. Ba Dân mất sớm, một mình mẹ lo cho 8 anh chị em trong nhà. Nên những điều Dân đang làm bây giờ đều vì mẹ. Tuy vậy, Dân rất ít khi tâm sự với mẹ vì sợ mẹ buồn. Với mình, mẹ là người để Dân yêu thương, chăm sóc".

 

Hari Won bàng hoàng, Nam Thư rụng rời chân tay nhận tin dữ từ ca sĩ Trọng Hiếu

(Techz.vn) Hàng loạt nghệ sĩ Việt như Hari Won, Tóc Tiên, Nam Thư, Đông Nhi đã vô cùng bàng hoàng và xót xa khi nhận tin tang sự từ nam ca sĩ Trọng Hiếu.