Giải trí

Biến căng: Nathan Lee ‘tuyên chiến’ Ngọc Trinh, khẳng định không đá xoáy mà ‘đạp thẳng vào mặt’

Biến căng: Nathan Lee ‘tuyên chiến’ Ngọc Trinh, khẳng định không đá xoáy mà ‘đạp thẳng vào mặt’

Thời gian qua, sự việc Nathan Lee ẩn ý mỉa mai Ngọc Trinh không cùng đẳng cấp với mình, tố “nữ hoàng nội y” ăn cháo đá bát, vô ơn khiến CĐM vô cùng chú ý. Sự việc còn chưa được lắng xuống, nam ca sĩ lại tiếp tục có những phát ngôn gây choáng.

Cụ thể, Nathen Lee đăng tải trên trang cá nhân, bày tỏ sự không hài lòng khi bị nhắc tên quá nhiều với Ngọc Trinh. Anh chia đường link có nội dung về mình và Ngọc Trinh rồi gay gắt viết: “Mình mong báo chí không nhắc đến tên nhân vật kia trong những bài viết về mình nữa nhé! Mình thấy rất ghê rợn khi tên mình bị đặt cạnh cái tên đó! Mình không có thói quen đá xoáy, mình luôn đạp thẳng vào mặt!".

Nathan Lee còn khoe về số tiền quà tặng cho đêm tiệc sắp tới đã lên tới 1000 tỷ. Nam ca sĩ còn không quên đính kèm hình ảnh trong tay cầm một sấp tiền kèm hashtag “đẳng cấp khác” khiến dân mạng “choáng váng”.

Bên cạnh đó, khi được một cư dân mạng hỏi vì sao lại ghét Ngọc Trinh, Nathan Lee thẳng thắn trả lời: "Không ghét! Không quan tâm!".

Trước đó, Nathan Lee có phát ngôn lấp lửng, bị nghi ngờ ẩn ý nhắc tới Ngọc Trinh: “Tiền bạc không quan trọng cơ mà ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt! Mình thích câu: Không nghe **** kể chuyện, không nghe con ***** trình bày" , phía Ngọc Trinh cũng có động thái đáp trả đích danh.

Bị quản lý của đàn em chỉ mặt điểm tên, ngày 3/4, nam ca sĩ đăng đàn cho biết status ban đầu của anh hoàn toàn không liên quan tới Ngọc Trinh. Nathan Lee cũng bức xúc nói rằng “nữ hoàng nội y” là người vô ơn, “ăn cháo đá bát”.

Cụ thể, Nathan Lee nhắc đến phát ngôn “Yêu mà không có tiền cạp đất mà ăn à” đình đám của Ngọc Trinh, khẳng định câu nói gây bão thay đổi hoàn toàn cuộc sống, sự nghiệp của Ngọc Trinh là từ tập chí F, nơi anh làm giám đốc mà ra.

Về phía Ngọc Trinh, dù bị Nathan Lee mỉa mai công khai nhưng cô không có động thái gì. Chỉ duy nhất lần bị Nathan Lee "bóng gió" chuyện dàn dựng vụ mất trộm đồng hồ 15 tỷ, Ngọc Trinh mới đăng đàn ẩn ý: "Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy. Ok, tôi chúc các bạn vui".

 

Hari Won bàng hoàng, Nam Thư rụng rời chân tay nhận tin dữ từ ca sĩ Trọng Hiếu

(Techz.vn) Hàng loạt nghệ sĩ Việt như Hari Won, Tóc Tiên, Nam Thư, Đông Nhi đã vô cùng bàng hoàng và xót xa khi nhận tin tang sự từ nam ca sĩ Trọng Hiếu.