Giải trí

Hari Won bàng hoàng, Nam Thư rụng rời chân tay nhận tin dữ từ ca sĩ Trọng Hiếu

Hari Won bàng hoàng, Nam Thư rụng rời chân tay nhận tin dữ từ ca sĩ Trọng Hiếu

Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Trọng Hiếu bất ngờ đăng tải một tâm thư buồn lên trang cá nhân Facebook. Qua đó, anh thông báo bố ruột của mình đã qua đời cách đây vài ngày. Nam ca sĩ đau lòng chia sẻ:

“Trái tim của gia đình và Hiếu vỡ tan 1000 mảnh. Ông Trung dạy các con luôn yêu thương tất cả Mn và Hiếu tự hào là di sản của bố Trung. Ông Trung là người dễ thương nhất trên trái đất này, luôn dành tình yêu vô điều kiện cho Hiếu và gia đình. Bố là người bố tuyệt vời nhất. Con yêu bố nhiều lắm. Con nhớ bố kinh khủng khiếp. Như thế Bố hãy về cõi vĩnh hằng thảnh thơi, vui với nụ cười dễ thương của bố”.

Dưới bài đăng, hàng loạt sao Việt đã bày tỏ sự bàng hoàng và đau buồn khi Trọng Hiếu thông báo tin dữ. Rất nhiều nghệ sĩ Việt như Hari Won, Đông Nhi, Tóc Tiên, Nam Thư đã gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới nam ca sĩ cũng như gia đình anh, mong Trọng Hiếu có thể nén nỗi buồn và lạc quan để cha có thể yên nghĩ cõi vĩnh hằng.

Trọng Hiếu là nam ca sĩ từng đoạt quán quân của cuộc thi Vietnam Idol 2015 và Sao đại chiến 2018. Anh được biết là ca sĩ có khả năng sáng tác, làm chủ sân khấu vô cùng tốt. Những bản hit ghi dấu ấn trong sự nghiệp của anh có thể kể đến: Em là bà nội của anh, Từ hôm nay, Anh đỗ rồi đấy,…

Bên cạnh khả năng ca hát, Trọng Hiếu còn có vũ đạo án tượng, phong thái tự tin cùng vẻ ngoài điển trai biết làm chủ sân khấu.

Hiện tại, dòng thông báo của Trọng Hiếu vẫn đang nhận về rất nhiều lời chia buồn sâu sắc, bên cạnh đó là những lời động viên, mong nam ca sĩ và gia đình sẽ sớm vượt qua được mất mát to lớn này. Một lần nữa, xin được chia buồn với gia đình ca sĩ Trọng Hiếu.

 

Tin nóng trưa 13/4: Ốc Thanh Vân bủn rủn chân tay, Lý Nhã Kỳ bàng hoàng nhận tin dữ từ Hiếu Hiền

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất ngày 13/4. Ốc Thanh Vân bủn rủn chân tay, Lý Nhã Kỳ bàng hoàng nhận tin tang sự từ Hiếu Hiền. Hé lộ cháu ngoại "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn dù nam danh ca chưa từng lấy vợ gây xôn xao.