Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc báo ‘tin vui’ ở tuổi 30, hé lộ danh tính ‘chồng trẻ’, CĐM đồng loạt chúc mừng

Ninh Dương Lan Ngọc báo ‘tin vui’ ở tuổi 30, hé lộ danh tính ‘chồng trẻ’, CĐM đồng loạt chúc mừng

Cách đây ít giờ, Ninh Dương Lan Ngọc khiến CĐM dậy sóng khi chia sẻ loạt ảnh mặc váy cưới và tuyên bố “tin vui” sắp trở thành cô dâu. Ngay lập tức, Lan Ngọc cũng dành cho “chồng trẻ” những lời ngôn tình như đôi vợ chồng mới cưới: “Chồng em ai cũng biết mà còn hỏi đẩy thuyền ai. Page này quá hư rồi”.

Dưới bài đăng, người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng và “lùng sục” chú rể của nữ diễn viên. Nhưng chưa kịp vui mừng, nhiều người mới “vỡ lẻ” đây là những hình ảnh trong bộ phim 1990 sắp tới. Bộ ảnh cưới nói trên cũng chính là hậu trường của bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 4 này.

Qua đó, Lan Ngọc đăng ảnh diện váy cưới trắng muối, độ khăn voan và trang điểm vô cùng xinh đẹp. Mỹ nhân sinh năm 1990 còn khoe: “Cuối cùng Ngọc cũng được làm cô dâu”.

Những ngày qua, Ninh Dương Lan Ngọc đã có những giờ phút vô cùng vui vẻ khi được bạn bè tổ chức sinh nhật tại Vũng Tàu. Hậu lùm xùm bị vu oan lộ clip nóng, nữ diễn viên cũng ngày càng xinh đẹp hơn, nhanh chóng lấy lại tinh thần trước đây.

Đến hiện tại, dù vướng nhiều nghi vấn hẹn hò với loạt mỹ nam showbiz như Chi Dân, S.T Sơn Thạch, Lê Xuân Tiền,… nhưng nữ diễn viên vẫn “lẻ bóng” và đang tập trung phát triển sự nghiệp của mình.

 

Tin nóng trưa 13/4: Ốc Thanh Vân bủn rủn chân tay, Lý Nhã Kỳ bàng hoàng nhận tin dữ từ Hiếu Hiền

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất ngày 13/4. Ốc Thanh Vân bủn rủn chân tay, Lý Nhã Kỳ bàng hoàng nhận tin tang sự từ Hiếu Hiền. Hé lộ cháu ngoại "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn dù nam danh ca chưa từng lấy vợ gây xôn xao.