Giải trí

Vừa ‘thả thính’ Bảo Anh, ‘bạn trai có nhà 25 tỷ’ ẩn ý muốn cưới Midu, công khai tình cảm gây xôn xao

Vừa ‘thả thính’ Bảo Anh, ‘bạn trai có nhà 25 tỷ’ ẩn ý muốn cưới Midu, công khai tình cảm gây xôn xao

MiduQuốc Trường là cặp đôi thường xuyên được “ghép cặp” sau khi tham gia các dự án nghệ thuật cùng nhau. Dù đã lên tiếng xác nhận chỉ là bạn bè, nhưng cả hai vẫn thường xuyên tương tác tình cảm trên Facebook khiến dư luận không khỏi tò mò.

Mới đây nhất, cặp đôi còn khiến người hâm mộ xôn xao khi công khai “thả thính” nhau vô cùng ngọt ngào. Cụ thể, Quốc Trường đăng tải bức ảnh anh ăn diện chỉn chu, vào bếp nấu nướng chuẩn người đàn ông của gia đình.

Nam diễn viên bày tỏ: “Nấu ăn là việc của anh. Ăn anh là việc của em". Ngay lập tức, dưới phần bình luận một người bạn của anh chàng đã bay vào nhắc nhở: “Mãi chưa để em nào ăn nhỉ. Thả thính hoài. Chốt cuối năm nay nhé là phải có em dâu đó".

Nhưng ngay sau đó, Midu lại “nhảy” vào bình luận đáp lại lời bình luận của bạn Quốc Trường: “Sao chị nôn nóng thế chị yêu”. Không rõ ngụ ý của Midu là gì nhưng phản ứng của nữ diễn viên như đang “ghen” khiến khán giả vô cùng thích thú.

Không dừng lại ở đó, Quốc Trường cũng đáp lại chia sẻ của Midu và người thân. Diễn viên “Về nhà đi con" khẳng định đúng như mong muốn của đàn chị: “Em sẽ kể cho mẹ nghe về tin vui này".

Trước đó, Quốc Trường và Midu thường xuyên bị phát hiện đi chơi cùng nhau và tụ tập bạn bè. Cả hai còn khá thoải mái tham gia sự kiện cùng nhau, hay cùng thân mật đi trung tâm thương mai. Đặc biệt, 2 diễn viên rất chăm chỉ bình luận vào bài đăng đối phương, “thả thính” khiến dân tình “quắn quéo”.

Sau hành động thân thiết trên, người hâm mộ lại hăng hái “chèo thuyền” cặp đôi “nam thanh nữ tú” này.

Midu được đánh giá là một trong những mỹ nhân vừa xinh đẹp, lại tài giỏi trong Vbiz. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng mong chờ cô tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời sau chuyện tình đổ vỡ với thiếu gia Phan Thành.

Midu từng vướng khá nhiều tin đồn tình cảm với Quốc Trường, diễn viên Anh Đức, “Quý ông tia chớp” Trần Anh Huy,… tuy nhiên đến nay, người đẹp vẫn khẳng định đang độc thân và đi tìm một nửa phù hợp của mình.

 

Nam Thư tiết lộ quan hệ tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng, bật mí đang ‘yêu’ một sao nam nổi tiếng

(Techz.vn) Nam Thư bất ngờ nói về mối quan hệ tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng, còn công khai nói “yêu” một sao nam nổi tiếng showbiz khác.