Giải trí

Ngọc Trinh bị chụp lén, lộ nhan sắc thật ‘xập xệ’, xuống dốc tuổi 30 khiến CĐM ngỡ ngàng

Ngọc Trinh bị chụp lén, lộ nhan sắc thật ‘xập xệ’, xuống dốc tuổi 30 khiến CĐM ngỡ ngàng

Chiều ngày 10/4 vừa qua, Ngọc Trinh gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện lớn tại TP.HCM. Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp lộ diện sau liên hoàn lùm xùm mất đồng hồ 15 tỷ và biến trong kinh doanh. Trong những bức ảnh mà Ngọc Trinh đăng tải, cô vẫn giữ được thần sắc tươi tắn, rạng rỡ. Đặc biệt, “nữ hoàng nội y” còn diện chiếc váy xẻ vô cùng táo bạo, khoe trọn đường cong mướt mắt.

Nhưng ở một số bức ảnh chụp lén, Ngọc Trinh lại khiến CĐM vô cùng ngỡ ngàng. Không còn ngoại hình lung linh như trong những bức ảnh chỉnh sửa, người đẹp gốc Trà Vinh lộ rõ nhan sắc già nua, xập xệ khó tin. Đầu tiên phải kể đến là lớp make up nặng trịch, bóng dầu lẫn hàng lông mi quá đậm và sắc lẹm.

Chính kiểu make up này lại vô tình “báo hại” Ngọc Trinh, khiến cô trở nên “dừ” hơn hẳn. Ở một số bức ảnh cận mặt, Ngọc Trinh còn bị phát hiện nếp nhăn và gương mặt cũng không mịn màng như những bức ảnh đã chỉnh sửa kĩ lưỡng.

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh lại chọn một trang phục khá rườm rà, cộng thêm chiếc corset “cứng đơ” khiếm phom váy bị xô lệch, không còn ôm trọn vòng 1 của “nữ hoàng nội y” như những trang phúc trước đó.

Cách đây ít ngày, Ngọc Trinh có chuyến du lịch cùng bạn bè tại Đà Lạt. Vốn được biết đến là mỹ nhân “sống ảo”, người đẹp lại khiến người hâm mộ phải trầm trồ với những bức ảnh sống ảo của mình.

Mỹ nhân gốc Trà Vinh lại khiến dân tình trầm trồ khi diện váy trắng thanh thoát, hóa nàng thơ giữa vườn hoa tím đẹp như tranh. Điều đặc biệt, Ngọc Trinh còn lựa chọn một chiếc áo 2 dây cách điệu “nửa kín nửa hở”, phô diễn trọn đường nuột nà và vòng 1.

Qua đó, Ngọc Trinh nhận được cơn mưa lời khen từ CĐM. Ai nấy đều “xiêu lòng” trước nhan sắc ngày một thăng hạng của người đẹp. Không còn những bộ cánh hở bạo nhức mắt, Ngọc Trinh hóa nàng thơ, thần thái càng nhìn càng quyến rũ lạ.

 

Tin nóng nhất 11/4: 'Chồng' Mai Phương Thúy khoe nhan sắc cực phẩm, khiến CĐM đòi đập chậu cướp hoa

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất ngày 11/4. 'Chồng' Mai Phương Thúy khoe nhan sắc cực phẩm ở tuổi 33. Rò rỉ tin Trường Giang thay thế vị trí của Trấn Thành trong gameshow ăn khách,CĐM kịch liệt phản đối