Giải trí

CĐM ngỡ ngàng trước thân hình thật của Lý Nhã Kỳ qua ống kính máy quay hậu tăng cân quá đà

CĐM ngỡ ngàng trước thân hình thật của Lý Nhã Kỳ qua ống kính máy quay hậu tăng cân quá đà

Lý Nhã Kỳ là nghệ sĩ không chỉ thành công trong sự nghiệp diễn xuất mà vô cùng tài giỏi trong kinh doanh, sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù không còn tham gia các hoạt động nghệ thuật nhiều như trước, nữ diễn viên vẫn được khán giả đặc biệt quan tâm.

Thời gian gần đây, nhan sắc của Lý Nhã Kỳ luôn gây chú ý. Đặc biệt, CĐM còn nhiều lần nhận ra nữ diễn viên có dấu hiệu tăng cân khi những hình ảnh đẫy đà khi cô tham gia sự kiện bị rò rỉ. Do thuộc tạng người có khung xương to, việc tăng cân khiến nữ diễn viên vô tình hóa “người khổng lồ” trên thảm đỏ sự kiện. Gương mặt của cô cũng tròn trịa và mất đi những nét sắc sảo trước đó.

Nhưng vào ngày hôm qua, CĐM đã ngỡ ngàng khi Lý Nhã Kỳ bất ngờ lột xác. Qua đó, người đẹp đã có mặt trên thảm đỏ Rap Việt concert. Nữ diễn viên xuất hiện với nhan sắc xinh như mộng, không cần make-up đậm nhưng vẫn vô cùng sang trọng, lộng lẫy.

Đáng chú ý, ở những góc quay cận, Lý Nhã Kỳ dường như đã giảm cân thấy rõ, thân hình cô thon gọn hơn hẳn, gương mặt cũng nhỏ đi trông thấy. Người đẹp nhận được “cơn mưa” lời khen từ người hâm mộ với nhan sắc ngày càng thăng hạng của mình dù đã bước sang lứa tuổi U40.

Trước đó, kể từ giữa năm 2020, Lý Nhã Kỳ thường xuyên để lộ khoảnh khắc tăng cân đến “chóng mặt”. Chính nữ diễn viên cũng từng chia sẻ bản thân đã tăng tới 5 kg trong thời gian nghỉ dịch vì chế độ ăn uống quá đà.

Cô còn hải hước bản thân mập như trái sầu riêng và tỏ ra buồn rầu vì người xung quanh chê mập. Nhưng với hình ảnh hiện tại, chắc hẳn người hâm mộ cũng đã thấy sự nỗ lực của nữ diễn viên trong việc lấy lại vóc dáng xinh đẹp vốn có của mình.

 

Phi Nhung òa khóc khi được các con nuôi tổ chức sinh nhật, thái độ của Hồ Văn Cường gây xôn xao

(Techz.vn) CĐM xôn xao trước một đoạn clip Phi Nhung bật khóc nức nở khi chứng kiến hành động của Hồ Văn Cường và các con nuôi.