Giải trí

Phi Nhung òa khóc khi được các con nuôi tổ chức sinh nhật, thái độ của Hồ Văn Cường gây xôn xao

Phi Nhung òa khóc khi được các con nuôi tổ chức sinh nhật, thái độ của Hồ Văn Cường gây xôn xao

Thời gian vừa qua, Phi Nhung là cái tên gây chú ý trên mạng xã hội. Đặc biệt, mối quan hệ giữa cô và con nuôi Hồ Văn Cường cũng khiến nhiều người quan tâm. Nhiều người cho rằng cả hai đang xảy ra mâu thuẫn vì Phi Nhung đã lên tiếng chỉ trích con trai nuôi hư, mắc bệnh ngôi sao,…

Về phía Hồ Văn Cường, sau khi xin lỗi mẹ và hứa sẽ sửa đổi,  nam ca sĩ nhí đã chia sẻ rằng mình sắp ra ở riêng với bố mẹ ruột. Quyết định này cũng được Phi Nhung tán thành nhưng phải đến khi nào cậu thực sự đủ chín chắn mới được ra ngoài ở.

Trong lúc công chúng còn đang tò mò về mối quan hệ cả hai, mới đây, nữ ca sĩ đã chia sẻ lại một loạt ảnh trên Facebook để chúc mừng sinh nhật ban thân. Trong đó, có cả khoảnh khắc được quây quần bên những người con nuôi gây xúc động.

Được biết, vào đêm qua, Hồ Văn Cường cùng những người con nuôi của Phi Nhung đã bí mật tổ chức sinh nhật cho mẹ. Hành động này đã khiến nữ ca sĩ vô cùng nghẹn ngào và xúc động. Qua đó một clip ghi lại cảnh Phi Nhung òa khóc khi chứng kiến hành động của những người con nuôi khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

Thông qua hình ảnh và clip trên, có thể thấy mối quan hệ giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường vẫn vô cùng tốt đẹp. Trước đó, nữ ca sĩ cũng cho biết cả hai đã có thời gian ngồi lại với nhau trò chuyện và thấu hiểu nhau hơn. Thời gian vừa qua, cô cũng ít nói chuyện với Hồ Văn Cường, để con có thời gian và tâm trạng thoải mái ôn thi Đại học.

Về phía gia đình Hồ Văn Cường, Phi Nhung với bố mẹ của chàng ca sĩ trẻ này cũng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Trong ngày sinh nhật con trai nuôi, Phi Nhung còn đăng ảnh chụp cùng mẹ Hồ Văn Cường lên Facebook. Hai bà mẹ ôm nhau vô cùng tình cảm, nữ ca sĩ còn nhắn nhủ con trai nuôi vào "nhận hàng".

Mới đây, nữ ca sĩ còn tiết lộ rằng bố mẹ Hồ Văn Cường cũng tin tưởng giao phó con cho cô dạy dỗ: “Bố mẹ ruột của Cường giống như đẻ mướn con cho tôi. Nhiều lúc tôi bảo bố mẹ Cường dạy nó giùm tôi một chút nhưng hai anh chị phải đi làm nên bận rộn, không dạy được".

 

Hari Won mặc áo giấu quần, vô tư làm lộ nội y bên trong khiến CĐM ‘nóng mắt’?

(Techz.vn) Hari Won khiến CĐM xôn xao trước nghi vấn lộ nội y vì mặc áo trễ nải, thản nhiên tạo dáng quyến rũ.