Giải trí

Mai Phương Thúy lộ ảnh ‘đầu bù tóc rối’, nhan sắc thật tuổi 32 qua ống kính khiến CĐM ngỡ ngàng

Mai Phương Thúy lộ ảnh ‘đầu bù tóc rối’, nhan sắc thật tuổi 32 qua ống kính khiến CĐM ngỡ ngàng

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy đã có dịp về Hà Nội “ăn Tết” muộn. Cô được nhiều người hâm mộ bắt gặp khi đi chơi trên đường phố thủ đô và được “team qua đường” chụp lén.

Mới đây, nàng Hậu có những giờ phút vui vẻ bên bạn bè. Cô cùng những người thân thiết đi ăn uống, gặp mặt hàn huyên. Đáng chú ý, nhan sắc của Mai Phương Thúy được CĐM đặc biệt quan tâm. Qua đó, cô ăn mặc vô cùng đơn giản, gương mặt không có chút son phấn.

Cư dân mạng còn để ý tới mái tóc của nàng Hậu khi cô có vẻ hơi luộm thuộm, tóc tai rối bời. Nhưng bù lại, nhan sắc rạng rỡ bất chấp camera thường của Mai Phương Thúy lại tạo thiện cảm cho người hâm mộ. AI nấy đều khen ngợi sự xinh đẹp và giản dị của cô.

Mai Phương Thúy là một trong những người đẹp nổi bật trong showbiz Việt. Dù đã rút khỏi làng giải trí và tập trung kinh doanh từ khá lâu, nhưng mỗi lần xuất hiện, cô vẫn khiến công chúng chú ý và vô cùng quan tâm.

Không chỉ xinh đẹp, Mai Phương Thúy còn được biết đến là một trong những “đại gia ngầm” trong làng giải trí.  Cô sở hữu một khối tài sản khổng lồ từ việc kinh doanh nhà hàng, bất động sản, chứng khoán,…

Mỹ nhân sinh năm 1988 còn từng hẹn hò với nam ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh. Dù sau đó cả hai tuyên bố đường ai nấy đi nhưng cả hai không ít lần bị bắt gặp đi chung và có nhiều cử chỉ thân mật.

 

Ninh Dương Lan Ngọc lộ ảnh vui chơi với ‘phi công trẻ’ tại resort cao cấp, khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Hậu nghi vấn chia tay Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc lại khiến CĐM xôn xao khi lộ ảnh bên “phi công trẻ” tại hồ bơi của một resort cao cấp.