Giải trí

Kim Lý tiết lộ bí mật con trai mới sinh, cận cảnh diện mạo giống hệt 1 người không phải bố đẻ

Kim Lý tiết lộ bí mật con trai mới sinh, cận cảnh diện mạo giống hệt 1 người không phải bố đẻ

Có thể thấy,  từ ngày có 2 con sinh đôi, Kim Lý trở thành “ông bố bỉm sữa” chính hiệu, bận rộn với công việc làm cha. Cặp song sinh được khán giả trầm trồ vì vô cùng dễ thương và ngoan ngoãn.

Mới đây, Kim Lý đăng tải hình ảnh của cậu nhóc Leon với dòng trạng thái: “Leon smiling the same calm smile like this grandpa Luong Ly (Tạm dịch: Leon đang nở nụ cười điềm tĩnh giống hệt như ông nội Lương Lý).

Luôn được biết đến là nhóc tì có những biểu cảm hài hước cùng khuôn mặt luôn nở nụ cười, nhưng khi thể hiện một gương mặt “điềm đạm”, Leon lại một lần nữa khiến mạng xã hội “dậy sóng”.

Sau khi đọc được bài đăng của Kim Lý, nhiều người lại càng thêm tò mò về danh tính ông nội Leon. Có thê thấy, cha của Kim Lý chỉ xuất hiện vài lần trên mạng xã hội và truyền thông. Được biết, ông Lương Lý sinh ra trong một gia đình đông an hem tại Sài Gòn và định cư ở Thụy Điển từ năm 1981.

Vào cuối năm 2019, bố mẹ Kim Lý có về Việt Nam và qua nhà Hồ Ngọc Hà thăm nhà. Tại đây, bố mẹ của cặp đôi đã cùng nhau thưởng thức bữa sáng và trò chuyện thân mật. Mẹ Hồ Ngọc Hà còn từng khen bố mẹ ruột con rể rằng:

“Họ vẫn rất nhanh nhẹn, minh mẫn và khỏe mạnh, vẫn lái xe chở chung tôi đi giới thiệu, tham quan cảnh đẹp của thành phố trong những ngày chúng tôi lưu lại ở đây. Cảm ơn tấm lòng hiếu khách, đôn hậu, gần gũi của ông bà. Họ đều nói được 5 thứ tiếng, thích đọc sách, đi bộ thể dục và sống rất tình cảm”.

Hiện tại, bố mẹ Kim Lý vẫn đang định cư tại nước ngoài. Mẹ Kim Lý đều đang công tác trong ngành giáo dục, ngoài ra bố anh còn kinh doanh nhiều cửa hiệu có tiếng tại Mỹ. Đặc biệt, mẹ nam diễn viên từng làm việc cho tổ chức Liên Hiệp Quốc của Thụy Điển. Hiện bố Kim Lý đã ngoài 80, mẹ đã qua tuổi 70. Cả hai hiện đã nghỉ hưu, dành thời gian nghỉ dưỡng tuổi già.

 

Mỹ Tâm ‘rũ bỏ’ lớp make up, khoe mặt mộc đỉnh cao ở tuổi 40 khiến CĐM không tin vào mắt mình

(Techz.vn) Mỹ Tâm lại khiến người hâm mộ phát sốt khi rũ bỏ lớp make up sau ánh hào quang, khoe mặt mộc đỉnh cao ở tuổi 40 trong phòng tập.