Giải trí

Trương Quỳnh Anh xót xa, Lê Phương lo lắng khi MC nổi tiếng Vbiz mắc bệnh nguy hiểm, phải nhập viện

Trương Quỳnh Anh xót xa, Lê Phương lo lắng khi MC nổi tiếng Vbiz mắc bệnh nguy hiểm, phải nhập viện

Cách đây không lâu, MC Quỳnh Chi đăng tải lên Facebook chuyện đi khám bệnh định kì và phát hiện mình đang có tế bào ung thư xâm lấn vào mạch máu, phải cắt 1 bên gấp.

“Tôi có tế bào ung thư tuyến giáp mới nhú, đang trong quá trình xâm lấn vào mạch máu, phải cắt 1 bên gấp. Kết luận là hãy đi khám tổng quát, khám tổng quát nhớ siêu âm cái cổ…", Quỳnh Chi bộc bạch.

Kèm theo dòng trạng thái chia sẻ, nữ MC còn chia sẻ hình ảnh phải nhập viện khẩn cấp, cùng vùng cổ đã được phẫu thuật. Cho đến khi Quỳnh Chi đăng tải, các đồng nghiệp mới biết và lập tức gửi lời hỏi hạn, động viên tinh thần nữ MC.

Rất nhiều nghệ sĩ showbiz như diễn viên Lê Phương, Hà Thu, Băng Di, ca sĩ Trương Quỳnh Anh đã hỏi han tình hình của MC Quỳnh Chi, đồng thời gửi lời hỏi thăm sức khỏe, mong cô có thể bình phục nhanh chóng trong tương lai.

Đến hiện tại, MC Quỳnh Chi cho biết cô đã mổ xong và sức khỏe đang dần cải thiện: “Khi tôi đăng bài này thì tôi đã mổ xong và đã khoẻ khoẻ rồi". Chia sẻ này của Quỳnh Chi khiến mọi người nhẹ nhõm vì ai cũng lo lắng cho cô nàng. 

Cô cũng không quên dặn dò mọi người hãy đi khám sức khỏe định kì, đặc biệt là nhớ siêu âm cả vùng cổ của mình.

MC Quỳnh Chi tên thật là Nguyễn Đỗ Quỳnh Chi. Cô nàng được mọi người biết đến từ khi còn là người mẫu chụp ảnh cho nhiều tờ báo teen và sau đó trở thành MC của nhiều chương trình quen thuộc như HTVC, Yeah1…

Quỳnh Chi là một trong những hot girl đời đầu của giới trẻ Sài thành và ở tuổi 22 cô đã quyết định lấy chồng. Sau 3 năm Quỳnh Chi ly hôn và vụ ly hôn này vô cùng ầm ĩ, tốn nhiều giấy mực của báo chí. Hiện tại, cô vẫn sống đơn thân, còn con trai thì đã sang Mỹ định cư với bố.

 

Bảo Ngọc đăng đàn nhắc tới Hoài Lâm, ẩn ý bị chồng cũ bội bạc, phản bội?

(Techz.vn) Dòng trạng thái gần đây của Bảo Ngọc khiến nhiều người xôn xao, nghi ngờ cô đang nhắc tới Hoài Lâm bội bạc với mình.