Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc lộ ảnh vui chơi với ‘phi công trẻ’ tại resort cao cấp, khiến CĐM ngỡ ngàng

Ninh Dương Lan Ngọc lộ ảnh vui chơi với ‘phi công trẻ’ tại resort cao cấp, khiến CĐM ngỡ ngàng

Cách đây ít giờ, quản lý Ninh Dương Lan Ngọc bát ngờ đăng tải hình ảnh đi chơi đầy vui vẻ. Đây là chuyến đi chơi muộn mừng sinh nhật nàng “ngọc nữ” cùng hội bạn thân, khiến CĐM vô cùng chú ý.

Nhưng điều làm người hâm mộ xôn xao hơn cả là sự xuất hiện của “tình trẻ tin đồn” Xuân Tiền cũng có mặt trong chuyến đi chơi này. Cụ thể, cả hai cùng vui vẻ chụp hình với bạn bè ở hồ bơi của một resort cao cấp. Dù đứng cách xa nhau, nhưng có thể thấy Lan Ngọc và Xuân Tiền đang có những giờ phút vô cùng vui vẻ.

Dưới bài đăng, rất nhiều bình luận gọi tên 2 diễn viên. Nhiều ý kiến cho rằng chắc hẳn Xuân Tiền phải có mối quan hệ đặc biệt mới đi chuyến du lịch này, có người lại thấy cả hai có tướng phu thê khi có nét cười rất giống nhau.

Nhưng bên cạnh đó, một số ý kiến cũng cho rằng cả hai chắc hẳn chỉ là những người bạn thân bởi trong chuyến đi còn có sự xuất hiện của S.T Sơn Thạch, cũng là “bạn trai tin đồn” của Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền có cơ duyên gặp gỡ và thân thiết với nhau kể từ khi tham gia đóng “Gái già lắm chiêu 2”. Dù có nhiều tin đồn về chuyện “phim giả tình thật”, cả hai vẫn khẳng định chỉ là tình chị em và không hề có chuyện trong phim.

Nam diễn viên từng chia sẻ anh từng rung động trước đàn chị, nhưng cảm xúc lại khá mơ hồ, “lúc thật lúc giả” không được rõ ràng: “Tôi đặc biệt thích mẫu người giỏi và thông minh nên có thể nói Ninh Dương Lan Ngọc đúng gu của tôi. Lúc diễn cùng nhau, nhiều lần tôi sợ thích Ngọc thật lòng.

Nhưng Ngọc giải thích là vì lần đầu tiên đóng phim nên tôi khó thoát vai và hãy nghĩ đó là công việc thôi. Cô ấy thừa nhận cũng có rung động với tôi. Tôi hiểu rằng cả hai đã có nhiều thời gian bên nhau nên thấy rung động là hiển nhiên. Tôi đã cố tìm cách thoát vai", Lê Xuân Tiền bộc bạch.

 

Trương Quỳnh Anh xót xa, Lê Phương lo lắng khi MC nổi tiếng Vbiz mắc bệnh nguy hiểm, phải nhập viện

(Techz.vn) Hàng loạt sao Việt đã bày tỏ sự lo lắng cũng như gửi lời động viện đến MC Quỳnh Chi khi nhận được tin dữ từ đồng nghiệp.