Giải trí

Chưa cưới vợ, ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn bất ngờ công khai cháu ngoại, danh tính gây ngỡ ngàng

Chưa cưới vợ, ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn bất ngờ công khai cháu ngoại, danh tính gây ngỡ ngàng

Ngày 12/4 vừa qua, ca sĩ Michael Lang và bà xã Huệ Trần tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai út ở TP.HCM. Bữa tiệc có sự tham gia của loạt nghệ sĩ nổi tiếng như danh ca Ngọc Sơn, Long Nhật, Quang Ngọc, Quán quân Vietnam’s Got Talent 2013 Trung Kiên,…

Đặc biệt, sự xuất hiện của “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn nhận được sự quan tâm từ phía quan khách. Theo đó, nam danh ca còn nhận bà xã nam ca sĩ Michael Lang làm con gái nuôi và con của học trò là cháu ngoại.

Chính vì vậy, nhân dịp thôi nôi của con trai út nhà Michael Lang, Huệ Trần – bé Nguyễn Thanh Bách, Ngọc Sơn đã hủy tất cả các show để đến mừng thôi nôi cháu ngoại. Nam danh ca còn tặng cho cháu ngoại Thanh Bách một chữ “Hiếu” bằng vàng, mong muốn cậu bé sẽ luôn kính trọng, yêu thương cha mẹ. “Đội chữ HIếu lên đầu mà đi” thì mới có thể nên người.

“Cha mẹ cho ta cuộc sống, thầy cô dìu dắt bồi dưỡng, nếu không có sự yêu thương tôn trọng thì thực sự không thể chấp nhận được, dù có thành công về sự nghiệp tới đâu cũng không thể vãn hồi về nhân cách. Con người như vậy luôn khuyết thiếu điều gì đó trong cuộc đời, dù cho giàu sang phú quý cũng không thể được gọi là làm người thành công. Lấy chữ hiếu, chữ tâm để sống thì con người sẽ không bao giờ sa đà, lạc lối và luôn yêu bản thân, yêu mọi người xung quanh, cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn”, Ngọc Sơn chia sẻ.

“Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn cùng vô cùng vui vẻ trong tiệc thôi nôi cháu ngoại khi ngẫu hứng nhảy múa, ca hát tưng bùng, khoe phong ở tuổi 53 khiến nhiều người trầm trồ.

Vợ chồng Michael Lang và Huệ Trần vô cùng xúc động, cảm kích trước tấm lòng của người cha, người thầy Ngọc Sơn dành cho gia đình mình. Đặc biệt, Michael Lang cảm thấy anh như trẻ lại khi được làm cha ở tuổi 41, bản thân anh có nhiều động lực hơn trong cuộc sống.

Ngọc Sơn là nam ca sĩ có hơn 30 năm hoạt động và nổi tiếng trong showbiz Việt. Tuy nổi tiếng là vậy, anh vẫn tự nhận mình “tấm thân nhỏ bé” chứ không ông hoàng hay danh ca nào cả. Anh con được biết đến là “đại gia ngầm” trong showbiz, sơ hữu khối tài sản khủng với nhiều xe sang, biệt thự sang trong ở TP.HCM.

Ngọc Sơn cũng là nghệ sĩ vô cùng chăm làm từ thiện và giúp đỡ cộng đồng. Nam ca sĩ từng chia sẻ với báo chí: “Tính tôi thương người, mình nhìn những hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện sinh sống, thì động lòng lắm. Chính vì thế, tôi hay làm từ thiện, muốn giúp đỡ người nghèo chứ không vì điều gì khác. Tôi bỏ tiền ra để mua thực phẩm tặng người ta là từ tấm lòng, ai lại từ thiện để "làm màu", chẳng có ai làm chuyện đó để đánh bóng cả".

 

Đi vào vết xe đổ của Ngân 98, Elly Trần đăng ảnh phản cảm, mang động vật ra đùa giỡn gây phẫn nộ

(Techz.vn) Elly Trần khiến người xem ngán ngẩm khi tiếp tục đăng những bức ảnh vô cùng phản cảm, theo vết xe đổ của Ngân 98 mang động vật ra đùa giỡn.