Giải trí

Cháu Hoài Linh, Trường Giang tiết lộ bị giới showbiz hà hiếp dù có ông cậu quyền lực

Cháu Hoài Linh, Trường Giang tiết lộ bị giới showbiz hà hiếp dù có ông cậu quyền lực

Hoài Linh và Trường Giang là hai gương mặt nổi bật trong showbiz Việt Nam. Hoài Linh là danh hài gạo cội, có tầm ảnh hưởng rất lớn. Trong khi đó, Trường Giang là gương mặt phủ sóng trên truyền hình, quyền lực cũng không phải dạng vừa. Những tưởng việc quen biết, thân thiết với cả hai nam nghệ sĩ này sẽ có nhiều thuận lợi trong showbiz. Tuy nhiên, thực tế là cháu trai của Hoài Linh và Trường Giang lại “gặp họa” cũng vì mối quan hệ này.

chau-hoai-linh-4

Trong một tập của chương trình Nhanh như chớp, một người chơi gây chú ý khi liên tục gọi Trường Giang là cậu. Anh chàng này được giới thiệu là diễn viên, song gương mặt còn khá lạ lẫm. Một số người chỉ trích, mỉa mai diễn viên này đang đu bám, nịnh bợ Trường Giang.


Phần thi của Võ Đăng Khoa tại Nhanh Như Chớp mà "cậu" Trường Giang làm MC

Anh chàng đó chính là Võ Đăng Khoa, một cái tên mới của showbiz. Võ Đăng Khoa trong chương trình Nói đi ngại gì hồi tháng 1/2020 đã tiết lộ về mối quan hệ giữa mình và hai danh hài nổi tiếng là Hoài Linh và Trường Giang. Trả lời câu hỏi có phải “thấy người sang bắt quàng làm họ” hay không, Đăng Khoa thẳng thắn cho biết: “Mọi người không biết rằng, cậu Hoài Linh, cậu Trường Giang là kết nghĩa với mẹ tôi từ thời tôi còn nhỏ xíu, chưa đi làm nghề, chứ không phải vào showbiz mới quen”.

chau-hoai-linh-2

Chính vì mối quan hệ giữa mẹ ruột và Hoài Linh, Trường Giang nên anh chàng nghĩ việc xưng hô cậu-cháu là hợp lý. Võ Đăng Khoa khẳng định, anh không nịnh bợ hay cố tình làm thân với hai nam danh hài.

Theo Đăng Khoa kể, một lần vì lỡ gọi Trường Giang là anh trên sóng truyền hình, anh bị mẹ gọi điện mắng đến nhớ đời. “Cậu Giang gọi mẹ tôi là chị Hai. Do đó, các lần sau tôi đều gọi cậu, cậu cũng xưng lại như vậy với tôi từ trước đến giờ”, Đăng Khoa nói.

Lại nói về chuyện kết nghĩa của Hoài Linh với mẹ Võ Đăng Khoa. Nam diễn viên tiết lộ, cách đây tầm 20 năm, khi Hoài Linh chưa quá nổi tiếng hiện tại thì anh đã kết nghĩa với mẹ mình. Cả hai bên nhau từ thời hàn vi, lúc còn rất nghèo khó.

“Mẹ tôi vốn rất quý nghệ sĩ. Hồi đó, cậu Hoài Linh hay đi qua bến phà Mỹ Thuận, mẹ tôi toàn lấy bánh trái ra cho, nên cậu Hoài Linh kêu mẹ tôi là chị hai. Tôi lớn lên mới gọi là cậu”, Võ Đăng Khoa kể lại.

chau-hoai-linh-3

Thế nhưng, cũng vì là cháu của Hoài Linh nên anh chàng này thường xuyên bị mọi người xì xào bàn tán. Nhiều ý kiến mỉa mai Võ Đăng Khoa lợi dụng Hoài Linh, Trường Giang. Thậm chí không ít ý kiến ném đá anh chàng chỉ vì cách xưng hô quá thân thiết trên truyền hình.

chau-hoai-linh-5

Võ Đăng Khoa bật mí thêm, dẫu cho có mối quan hệ với các nghệ sĩ lớn nhưng anh vẫn bị hà hiếp. Thời điểm mới vào nghề, vì không biết gì nên anh chàng phải hỏi đi hỏi lại cho rõ. Điều đó vô tình khiến một số đàn anh, đàn chị cho rằng Đăng Khoa không tin tưởng họ, muốn thâu tóm cả những người đi trước. “Từ điều này đã tạo nên những tai họa, khiến tôi phải tự chịu”, nam diễn viên thừa nhận.

 

Trường Giang nhận tin vui sau loạt biến cố từ mất tiền đến lao đao trong kinh doanh

(Techz.vn) – Có vẻ như những tín hiệu khả quan đang dần đến với vợ chồng nhà Trường Giang – Nhã Phương, bù đắp cho loạt khó khăn vừa qua.