Giải trí

Lâm Vỹ Dạ tuyên bố không còn là bạn bè với Hari Won

Lâm Vỹ Dạ tuyên bố không còn là bạn bè với Hari Won

Mới đây, Hari Won và Lâm Vỹ Dạ cùng xuất hiện với vai trò là MC trong chương trình “Quý ông đại chiến 2020”. Trong tập 3, cả hai đón tiếp vị khách mời thu hút là Hải Nam – quán quân tập đầu của “Quý ông đại chiến 2019”.

Màn đối đáp hóm hỉnh giữa khách mời và MC khiến khán giả không thể nhịn cười. Hari Won ngay khi nhìn thấy Hải Nam liền không giấu nổi bản tính “mê trai”. Cô nàng hồ hởi, liên tục động chạm với anh chàng hot boy Hà Nội. Điều này khiến Lâm Vỹ Dạ “ghen tị”. Cô nhắc khéo đàn chị: “Chị Ri, chị nói chuyện đề nghị chị bớt động chạm người khác lại”.

hari-won-lam-vy-da-3

Khi Hải Nam khen ngợi 2 nữ MC, Lâm Vỹ Dạ vẫn chưa hết “tủi thân”. Cô lạnh lùng đáp lại: "Cảm ơn, nãy giờ tôi tưởng không ai thấy sự tồn tại của tôi chứ. Một mình chị làm MC đi còn tôi ngồi đây làm khán giả cũng được”. Không ngờ, Hari Won nói thẳng: “Thế em vào đi, một mình chị nói chuyện với bạn này cũng được”.

Màn khẩu chiến hài hước giữa Lâm Vỹ Dạ và Hari Won khiến khán giả lẫn khách mời cười không ngớt. Khách mời Hải Nam vì sợ hai bà chị mâu thuẫn nên nói: “Nếu mọi người bận thì em xin phép ra ngoài cho hai chị giải quyết chuyện gia đình”.

hari-won-lam-vy-da-2

Hai cô nàng nhanh chóng phủ nhận mối quan hệ. Hari Won nói luôn: “Không có gia đình gì cả”. Lâm Vỹ Dạ thì tuyên bố: “Ở đây không có gia đình gì hết. Tôi và Hari Won không còn là gia đình hay bạn bè gì kể từ giây phút này. Từ nãy tới giờ em nhịn đủ rồi nha chị Ri. Bực bội hà”.

Những màn tung hứng của hai cô nàng xinh đẹp, hài hước khiến chương trình càng trở nên hấp dẫn. Khán giả dành lời khen cho sự duyên dáng, đáng yêu của Lâm Vỹ Dạ và Hari Won.

hari-won-lam-vy-da-1

Hari Won và Lâm Vỹ Dạ là những mỹ nhân quen thuộc trên truyền hình. Cả hai thường xuyên xuất hiện trong các gameshow ăn khách. Nếu như Hari Won có lối dẫn dí dỏm, thông minh, pha chút sự hài hước trong giọng nói thì Lâm Vỹ Dạ lại sở hữu cách nói chuyện hóm hỉnh, nét mặn mà của một người phụ nữ đã có 2 đứa con. Sự kết hợp giữa hai cô nàng luôn khiến khán giả phải thích thú.

Ngoài đời, Hari Won và Lâm Vỹ Dạ cũng khá thân nhau. Điểm chung của họ là đều có “chỗ dựa” khá vững chắc trong showbiz. Hari Won là cô vợ cưng của Trấn Thành, được anh uốn nắn rất nhiều để có được ngày hôm nay. Trong khi đó, Lâm Vỹ Dạ ngoài ông xã Hứa Minh Đạt thì còn có sự trợ giúp của đàn anh Trường Giang. Không hề ngại ngùng khi nói về ơn nghĩa từ Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ còn cho biết, nếu không có nam danh hài, có lẽ mình sẽ không được như bây giờ. Vì vậy mà trong mắt nhiều khán giả, cô còn được xem như em gái của Trường Giang.

 

Nam Em để lộ dòng chữ đỏ kỳ lạ trong nhà khiến CĐM rùng mình

(Techz.vn) – Dòng chữ chứa đựng thông điệp mà cô nàng hướng đến. Tuy nhiên, nhìn thoáng qua không ít người cảm thấy có phần hơi “rợn người”.