Giải trí

Hoài Linh nhận thêm tin dữ, xót xa thông báo nhà có tang

Hoài Linh nhận thêm tin dữ, xót xa thông báo nhà có tang

Thời gian qua, Hoài Linh liên tục gặp chuyện không vui khi từ con ruột đến các con nuôi đều gặp chuyện chẳng lành. Đầu tiên là Võ Lê Thành Vinh – quý tử duy nhất của nam danh hài bị kẹt tại Mỹ, giữa thời điểm dịch bệnh trở nên vô cùng phức tạp. Tiếp theo đó, cậu con trai Hoài Lâm báo tin bị bệnh và phải về quê chữa trị. Chưa dừng lại, Cao Hữu Thiên – một người con nuôi khác của Hoài Linh vừa bị tai nạn nghiêm trọng, phải nhập viện cấp cứu và phẫu thuật nhiều lần.

hoai-linh-tin-buon-3

Vừa đây, nam danh hài lại tiếp tục phải nhận tin buồn khi một người thân ra đi vì bạo bệnh. Đó chính là bác của nam danh hài. Trên trang cá nhân, Hoài Linh nghẹn ngào thông báo chuyện buồn và gửi lời chào đến người bác kính yêu.

Anh viết: “Vừa nghe tin Bác đã được Chúa gọi rời khỏi thế gian về với Chúa. Những đau đớn nay đã khép lại, cõi tạm trần gian Bác đã hoàn thành sứ mệnh, thân xác từ cát bụi trả về cho cát bụi. “Chính lúc chết đi, là khi vui sống muôn đời“. Cám ơn Bác đã luôn là nguồn động viên và là người ân nhân lớn của gia đình con. Sự ân cần,lo lắng từ những ngày đầu tiên gia đình con đến định cư tại Orlando, Florida, USA.

Hơn thế nữa, gần 60 năm gắn bó với Bố Mẹ chúng con. Từ nay Bố, Mẹ và gia đình chúng con mất đi 1 người ơn, 1 người thân như ruột thịt. Thành kính phân ưu cùng Bác trai, Anh, chị, em và tang quyến. Tạm Biệt Bác. Nhớ mãi nụ cười hiền dịu của Bác. Cầu cho linh hồn Maria Đỗ Thị Quỳ đặng lên chốn nghỉ ngơi. Hẳng xem thấy mặt Đức Chúa Trời, sáng láng vui vẻ vô cùng. Amen”.

hoai-linh-tin-buon-2

Theo như Hoài Linh chia sẻ, có thể thấy người bác này rất thân thiết và đã giúp đỡ gia đình anh rất nhiều trong thời gian mới đến Mỹ định cư.

hoai-linh-tin-buon-10
Hoài Linh thường xuyên đến thăm người bác mỗi khi có dịp đến Mỹ

hoai-linh-tin-buon-7
Dương Triệu Vũ cũng rất thân thiết với gia đình của người bác, thường đến nhà thăm hỏi

hoai-linh-tin-buon-9
Đây là người bác có ơn với gia đình của nam danh hài từ những ngày đầu khó khăn đến Mỹ

hoai-linh-tin-buon-8
Mối quan hệ giữa bác gái và bố mẹ Hoài Linh đã kéo dài hơn 60 năm

hoai-linh-tin-buon-6
Chính bác gái đã cưu mang cả nhà Hoài Linh, chăm lo cho anh em họ như con ruột

Không chỉ Hoài Linh, Dương Triệu Vũ – em trai út của nam danh hài cũng nghẹn ngào viết đôi dòng tâm sự về người bác quá cố. “Nghe tin bác Maria Đỗ Thị Quỳ (hay tụi con hay gọi là bác Tiến Hưng) qua đời mà con và gia đình thật sự buồn. Tụi con luôn xem bác và mẹ con như hai chị em ruột. Tình cảm gắn bó của hai gia đình hơn 60 năm.

Và nhờ Hai Bác gia đình con mới có được cuộc sống mới nơi Orlando Florida. Căn nhà của bác là nơi đầu tiên gia đình con nằm ngủ nơi miền đất lạ, chợ của bác là nơi mấy anh chị con làm ra được những đồng tiền đầu tiên bằng đôi tay của chính mình tại Mỹ. Nhớ nhất là nụ cười hiền lành của Bác, luôn dành những tình cảm chân thành và những lời động viên cho mấy anh chị em con. Lần cuối cùng con đến thăm bác chắc cũng gần 2 năm rồi... Con xin chia buồn cùng bác Long và mấy anh chị, mấy cháu và toàn thể gia quyến. Xin bác được an nghĩ trong tình yêu thương của Chúa. Thành Kính Phân Ưu”, Dương Triệu Vũ chia sẻ.

hoai-linh-tin-buon-5

Người hâm mộ đang rất lo lắng cho tâm trạng của Hoài Linh. Nhiều người gửi gắm lời chia buồn và mong gia đình nam danh hài sẽ cố gắng vượt qua được mất mát này.

 

Hoài Linh lần đầu xuất hiện sau hàng loạt biến cố, ngoại hình khiến NHM xót xa

(Techz.vn) – Chia sẻ của Dương Triệu Vũ mới đây khiến nhiều người chú ý khi có sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh.