Giải trí

Chân dài từng qua đêm với Trường Giang bất ngờ công khai hình ảnh tình tứ, khiến fan xôn xao

Chân dài từng qua đêm với Trường Giang bất ngờ công khai hình ảnh tình tứ, khiến fan xôn xao

Trước khi kết hôn với Nhã Phương, Trường Giang là một trong những sao nam có tình trường rối rắm bậc nhất showbiz Việt. Nam danh hài từng vướng vào những tin đồn tình ái ồn ào với hàng loạt mỹ nhân. Hết Nam Em lại tới Quế Vân tiết lộ về việc có mối quan hệ tình cảm trên mức bạn bè với Trường Giang. Thậm chí, Quế Vân còn thừa nhận cô đã qua đêm với Trường Giang.

Quế Vân từng vướng vào lùm xùm tình cảm với Trường Giang

Những phát ngôn liên quan đến Trường Giang khi đó đã khiến cho Quế Vân bị rất nhiều người chỉ trích. Đa số khán giả cho rằng Quế Vân chỉ cố tình nhắc đến Trường Giang để gây chú ý, đánh bóng tên tuổi. Sau ồn ào tình ái với Trường Giang, Quế Vân còn vướng vào scandal là người thứ ba, khiến cho cuộc hôn nhân của diễn viên Việt Anh đổ vỡ. Cho dù Quế Vân sau đó đã lên tiếng phủ nhận nhưng cô vẫn phải hứng chịu rất nhiều lời gièm pha của dư luận.

Quế Vân thậm chí thừa nhận đã "đi quá giới hạn" với Trường Giang.
Quế Vân và diễn viên Việt Anh đặc biệt thân thiết.

Có thời điểm, vì quá ngán ngẩm với những scandal xung quanh Quế Vân, khán giả đã gọi cô là “nữ hoàng thị phi” hay "nữ hoàng drama” của showbiz Việt. Kể từ sau hai vụ lùm xùm liên quan đến Trường Giang và diễn viên Việt Anh, Quế Vân ngày càng ít hoạt động trong làng giải trí. Cô cũng trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm, đời tư.

Bức ảnh được Quế Vân đăng tải cùng dòng trạng thái đầy ngọt ngào

Mới đây, Quế Vân bất ngờ công khai hình ảnh nắm tay tình tứ bên bạn trai mới. Cùng với bức ảnh là dòng trạng thái đầy ngọt ngào: "Nếu là duyên số. Cho dù đến cuối cuộc đời muốn xa vẫn sẽ bên nhau". Dù không tiết lộ danh tính hay diện mạo của người bạn trai nhưng động thái của Quế Vân vẫn khiến dư luận xôn xao bởi kể từ sau chuyện tình ái với Trường Giang, cô không công khai chuyện tình cảm.

 

Hari Won mắng Trấn Thành té tát vì không biết tôn trọng người lớn tuổi

(Techz.vn) Trước mặt rất nhiều người, Hari Won đã chỉ tay và quát vào mặt Trấn Thành vì hành động không biết tôn trọng người lớn.