Xe máy

YADEA sắp tung ra phiên bản mới của dòng xe điện "quốc dân" Xmen?

YADEA sắp tung ra phiên bản mới của dòng xe điện

Mặc dù thương hiệu YADEA mới chính thức có mặt tại Việt Nam từ cuối năm ngoái, song mẫu xe điện Xmen do YADEA thiết kế đã được bán ra tại Việt Nam trong suốt hơn 10 năm thông qua con đường đại lý bán lẻ nhập khẩu. Việc phiên bản mới của Xmensẽ có mặt tại Việt Nam qua việc mở bán chính hãng,  dường như đã được YADEA xác nhận khi họ gửi thiệp mời sự kiện ra mắt sản phẩm mới.

yadeaXmen3

Phiên bản của Xmen sẽ có tên gọi là NEO, và có vẻ sẽ giữ lại phần lớn phong cách thiết kế tổng thể góc cạnh, mạnh mẽ đã làm nên tên tuổi của mẫu xe này. Tuy nhiên, YADEA cũng có thể sẽ tập trung nâng cấp các phần “nội thất” của xe như động cơ sử dụng loại động cơ GTR độc quyền mới và tiêu chuẩn chống nước cao hơn. 

yadeaXmen1

Theo quan sát của chúng tôi, mẫu Xmen NEO mới đã bắt đầu được chuyển tới các đại lý xe điện trên toàn quốc. Nhân viên bán hàng của các đại lý úp mở úp mở về việc YADEA sẽ áp dụng công nghệ ắc quy thế hệ mới với tuổi thọ dài hơn hẳn so với các loại ắc quy hiện hành, và có thể sẽ sử dụng toàn bộ đèn chiếu sáng dạng LED cao cấp.

yadeaXmen2

Hiện tại, giá bán của dòng YADEA Xmen NEO mới chưa được tiết lộ, song các phiên bản trước được các đại lý bán lẻ nhập khẩu thường dao động trong khoảng 15-18 triệu đồng. Sự kiện ra mắt sản phẩm YADEA Xmen NEO sẽ được diễn ra vào ngày 22/07 tới tại Hà Nội. Cùng chờ đón xem phiên bản Xmen NEO lần này của YADEA có gì đặc biệt.