Giải trí

CĐM xôn xao khi Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố thẳng chuyện từ thiện, gọi tên Hoài Linh, Thủy Tiên, Hà Hồ

CĐM xôn xao khi Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố thẳng chuyện từ thiện, gọi tên Hoài Linh, Thủy Tiên, Hà Hồ

Mới đây trao đổi với Dân Trí, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu lên tiếng trước truyền thông về ồn ào từ thiện. Anh cũng có những chia sẻ về thất thoát hợp đồng khổng lồ và những hệ lụy không tưởng sau ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng.

Theo đó Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Những người như Hưng, Trấn Thành, Thủy Tiên, Hoài Linh, Hồ Ngọc Hà, thật sự đau đầu, đau tim, đau lòng vì khán giả bị dẫn dắt một cách vô tội vạ. Họ đã đặt một dấu hỏi lớn về những việc mà Hưng và mọi người đã làm, nó giống như tất cả những công trình, tốt đẹp nhất bị người ta xô ngã một cách không thương tiếc”.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết buồn nhất là bao nhiêu điều tốt đẹp nhất đều bị mọi người đánh giá sai. Bản thân anh và đồng nghiệp như Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên liên tục bị chửi bới, trà đạp bằng những câu nặng nề. Đàm Vĩnh Hưng luôn cảm thấy khó hiểu và không biết bản thân đã làm nên tội gì để bị mọi người ghét bỏ và chửi bới nặng nề như vậy.

Ngoài ra nam ca sĩ còn bị bình luận, chửi bới nặng nề trên trang cá nhân suốt một thời gian dài. Kể cả sau khi các nghệ sĩ được Bộ Công an chứng minh không ăn chặn từ thiện thì vẫn còn những thành phần anti ghét bỏ và liên tục công kích.

“Với một người ra rả nói liên tục hàng năm trời thì đương nhiên khán giả sẽ phải đặt câu hỏi là liệu người đó nói có đúng hay không mà không bị gì hết. Mình cũng không quá trách khán giả khi có một người dẫn dắt khán giả đi như vậy, chỉ trách là họ nhẹ, yếu bóng vía để bị người ta dẫn dắt như vậy mà thôi", Đàm Vĩnh Hưng cho hay.

Nam ca sĩ cho biết chưa bao giờ anh gặp một biến cố nào khiến hình ảnh của mình bị "hiểu sai" nhiều như vậy. Theo tiết lộ của Mr Đàm, anh đã mất hợp đồng trị giá hơn 40 tỷ đồng cùng những mối quan hệ thân thiết trong đó có những "fan" (người hâm mộ) lâu năm. Đặc biệt, giọng ca "Say tình" còn lần đầu chia sẻ về chuyện chia tay người yêu giữa lúc xảy ra "sóng gió" này.

Ngay khi thông tin được đăng tải, thông tin về Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán nóng hổi trên các diễn đàn MXH. Nhiều người tỏ ra đồng tình với cách hành xử của giới nghệ sĩ khi nhẫn nhịn suốt 1 năm trời, làm việc với cơ quan chức năng để bảo vệ quyền lợi và danh tiếng của bản thân.

Thời gian qua dù liên tục bị bà Phương Hằng công kích trên các nền tảng MXH nhưng giới nghệ sĩ như Trấn Thành, Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh hoàn toàn không đáp trả mà thay vào đó họ chọn cách làm việc với cơ quan chức năng và công an.

Tuy nhiên cũng không ít ý kiến cho rằng những thông tin về thất thoát hợp đồng do Đàm Vĩnh Hưng đưa ra chỉ để ‘ làm màu’. Cũng có người đến thời điểm hiện tại vẫn cho rằng giới nghệ sĩ mập mờ chuyện từ thiện.

Thời gian qua, ồn ào từ thiện và đấu tố giữa giới nghệ sĩ và bà Phương Hằng luôn là chủ đề nóng. Sự việc dần đi vào kết thúc khi các nghệ sĩ được chứng minh không ăn chặn tiền từ thiện và bà Phương Hằng bị bắt tạm giam vì những hành vi sai trái cũng như phát ngôn của mình.

 

Ngỡ ngàng trước hình ảnh Lệ Quyên khoe vòng 1 nóng bỏng, dân tình ái ngại khi zoom cận cảnh

(Techz.vn) Cô nàng Lệ Quyên khiến dân tình sốt xình xịch khi khoe cận vòng 1 chẳng kém cạnh Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh.