Giải trí

Ngỡ ngàng trước hình ảnh Lệ Quyên khoe vòng 1 nóng bỏng, dân tình ái ngại khi zoom cận cảnh

Ngỡ ngàng trước hình ảnh Lệ Quyên khoe vòng 1 nóng bỏng, dân tình ái ngại khi zoom cận cảnh

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên khiến dân tình ‘mắt chữ A mồm chữ 0’ với hình ảnh mới. Theo đó nữ ca sĩ khoe gần trọn vòng 1 trước ống kính camera. Lựa chọn chiếc váy cúp ngực, Lệ Quyên khéo léo khoe vòng 1 một cách nhẹ nhàng tinh tế mà không mang lại cảm giác phản cảm.

Bên cạnh đó cô cũng để lộ ‘điểm vàng’ trên cơ thể mà không phải ai cũng có, đó chính là xương quai xanh. Sở hữu nhan sắc ‘hack tuổi’ và luôn được cư dân mạng đánh giá cao về nhan sắc dù đã bước sang độ tuổi tứ tuần, Lệ Quyên luôn khiến chị em phải ghen tỵ khi đăng tải ảnh body lên trang cá nhân.

Thời gian gần đây khi chuyện tình cảm của cô và Lâm Bảo Châu ngày càng được nhiều người yêu quý, nữ ca sĩ cũng không còn ngần ngại khoe những khoảnh khắc chung và tình cảm giữa 2 người. Lệ Quyên cũng thường xuyên bảo vệ tình trẻ khi có anti-fan nhảy vào tấn công chuyện tình cảm giữa cô và Lâm Bảo Châu.

Kể từ khi công khai với tình trẻ, Lệ Quyên như được hồi xuân lần nữa. Cô nàng lựa chọn những trang phục thể thao năng động thay vì những bộ cánh diêm dúa. Ngoài ra nữ ca sĩ cũng chăm tập luyện thể thao để giữ được thân hình săn chắc và mảnh mai. Tích cực trao đổi và truyền tải năng lượng tích cực đến mọi người, Lệ Quyên ngày càng được yêu quý và ngưỡng mộ về chuyện tình cảm.

Mới đây cô nàng khiến dân tình xôn xao khi bất ngờ đăng tải trạng thái: "Sao cứ bắt mình phải máu lạnh nhỉ?". Chưa dừng lại, không lâu sau đó cô tiếp tục chia sẻ đầy ẩn ý: "Nói nghe nè, chỉ có bạn và giá trị của bạn là quan trọng nhất, không thể thay đổi". Dù chưa rõ có chuyện gì nhưng dân tình "bán tín bán nghi" việc Lệ Quyên đang trong tâm trạng không mấy vui vẻ, có lẽ nào có "ai đó" đang cố tình chọc tức và sắp chạm đến giới hạn chịu đựng của cô?

Lệ Quyên là nữ ca sĩ nổi tiếng, sở hữu diện mạo ngày càng xinh đẹp, cuốn hút cùng thân hình thon gọn, nuột nà. Nhắc đến bạn gái Lâm Bảo Châu, khán giả thường nhớ về 1 cô gái yêu bản thân, thời thượng và có sức hút mạnh mẽ.

 

Ngỡ ngàng trước cuộc sống độc thân tuổi U50 và gia tài khủng của bạn trai tin đồn Lý Nhã Kỳ

(Techz.vn) Ở tuổi U50, Nguyên Vũ vẫn độc thân dù vướng nhiều tin đồn tình ái với Lý Nhã Kỳ.