Giải trí

CĐM rần rần khi MCK tuyên bố: 'Ca khúc của (T)Linh chính là 1% còn lại cho album của mình'

CĐM rần rần khi MCK tuyên bố: 'Ca khúc của (T)Linh chính là 1% còn lại cho album của mình'

 

Vào đúng dịp sinh nhật lần thứ 22 hôm 2/3/2023, MCK đã phát hành album phòng thu đầu tay có tên “99%”. Album này là tổng hợp những ca khúc được nam rapper viết bằng chính trải nghiệm của bản thân trong tình yêu và cuộc sống cũng như quá trình trưởng thành kể từ khi bắt đầu hành trình theo đuổi âm nhạc.

tlinh3-1679460681.jpg
 

Đáng chú ý, cùng ngày MCK ra mắt album mới, bạn gái cũ của anh chàng là Tlinh cũng đã tung MV cho ca khúc "Nếu Lúc Đó". Bài hát này do chính Tlinh chắp bút để thể hiện tâm tư của cô khi nghĩ về mối quan hệ đã qua và được xem như một lời tha thứ cho chuyện tình dang dở. Hình ảnh MV phản chiếu tâm trí rối bời, yêu – ghét lẫn lộn của nhân vật nữ chính trước và sau khi bước ra khỏi chuyện tình cảm với người cũ. Điều làm dân tình không ngờ đến chính là "Nếu Lúc Đó" lại là mảnh ghéo cuối cùng trong album "99%" của MCK.

tlinh2-1679460681.jpg
 

Cụ thể, trong một buổi phỏng vấn mới đây, khi phóng viên đưa ra câu hỏi: "Album “99%” ra mắt cùng thời điểm với ca khúc mới của tlinh vào đúng dịp sinh nhật vừa rồi của MCK. Cư dân mạng có nói với nhau về câu chuyện sản phẩm là sự hồi đáp lẫn nhau về mối tình tuổi trẻ đầy đắm say của hai bạn. Đây là vô tình hữu duyên hay sự kết hợp có chủ đích?", MCK đã khẳng định bản thân thực sự không biết Tlinh sẽ ra bài gì cho tới khi ra mắt album. Khách mời Lope Phạm nêu cảm nhận: "Có bài nhạc của Linh thì buổi tối đó mới trọn vẹn cảm xúc, tất cả mọi người mới có một bữa tiệc âm nhạc thoả mãn như vậy". Đến đây, MCK không ngại thừa nhận: "Ca khúc của Linh chính là “1%” còn lại cho album của mình".

tlinh4-1679460681.jpg
MCK - Tlinh từng là cặp đôi nhận được nhiều sự yên mến từ cộng đồng fan yêu rap

Trước phát ngôn của MCK, cư dân mạng đi từ ngỡ ngàng, ngạc nhiên đến đồng cảm và tiếc nuối cho chuyện tình đẹp giữa MCK và Tlinh. Cả hai từng có khoảng thời gian hẹn hò hạnh phúc, vui vẻ trước khi liên tục dính vào ồn ào và chia tay. Ngay cả streamer, nhạc sĩ ViruSs sau khi nghe ca khúc "Nếu Lúc Đó" cũng phải cảm thán rằng MCK và Tlinh là cặp đôi trời sinh, âm nhạc của cả hai hợp nhau đến mức nếu không có đối phương sẽ cảm thấy thiếu thiếu một điều gì đó. Tuy nhiên, sau tất cả, MCK và Tlinh đều đã có cuộc sống riêng, tình yêu riêng và vẫn luôn cố gắng nỗ lực hết mình trên con đường âm nhạc.

 

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu chia sẻ về kinh phí thực hiện dự án phim tiểu sử ‘Hào quang rực rỡ’

Đây là lần hiếm hoi Đàm Vĩnh Hưng phản hồi về những đồn đoán xoay quanh kinh phí thực hiện dự án phim ‘Hào quang rực rỡ’.

 

Tag:

tlinh

mck