Giải trí

CĐM ‘phẫn nộ’ khi Phi Nhung vừa qua đời đã có người nhắc khéo vụ trả tiền cho Hồ Văn Cường

CĐM ‘phẫn nộ’ khi Phi Nhung vừa qua đời đã có người nhắc khéo vụ trả tiền cho Hồ Văn Cường

Sau hơn 1 tháng được các bác sĩ bệnh viện Gia An và bệnh viện Chợ Rẫy tích cực chữa trị nhưng Phi Nhung vẫn không thể qua khỏi, nữ ca sĩ qua đời vào trưa ngày hôm qua 28/9 để lại nỗi tiếc thương cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp và những người hâm mộ yêu mến cô.

Trong khi công chúng vẫn còn chưa hết bàng hoàng vì sự ra đi của Phi Nhung thì mới đây, trong một livestream, nữ CEO đã nhắc khéo về lời hứa trả tiền cho Hồ Văn Cường mà trước đó Phi Nhung từng nói.

hovancuong-phinhung1_ayhd_evcr_hqau

Nữ CEO thắc mắc: Phi Nhung ra đi đột ngột lại không để lại di chúc, vậy ai sẽ là người trả tiền mồ hôi nước mắt cho Hồ Văn Cường? giờ quản lý phải thay mặt để trả như đã hứa…”

Trên một nhóm kín có hơn 400 nghìn thành viên, phát ngôn này của nữ doanh nhân khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ. Nhiều người cho rằng, hành động của nữ doanh nhân trong thời điểm này là thiếu đạo đức, thiếu tính nhân văn.

Phi-nhung-ho-van-cuong-3

“Đã mang tiếng là 1 doanh nhân mà 1 chữ đạo đức cũng không có, người ta mất cũng không tha. Nghĩ cũng ngộ, sao COVID không mang bà đi sớm để bà làm dơ cả đất nước Việt Nam”

“Sao biết người ta trả hay chưa? Chuyện gì liên quan đến mụ tính thay trời hành đạo hay gì phù thủy?”

“Sao cô cứ đi lo chuyện tiền bạc của thiên hạ thế”

“Cô định ảo tưởng đi giải cứu thế giới định làm mẹ của cả thiên hạ hay sao thế cô”

“Cô mất rồi để cô yên đi, cô mất chưa được 1 ngày nữa mà đã réo tên cô rồi,ác thì cũng ác vừa phải thôi chứ, chừa đứa cho con trai sau này nữa chứ”

“Chuyện không liên quan tới bà cũng soi mói, người đã mất bà cũng không để yên cho nên người ta gọi vợ ông Dũng là ác quỷ là quá đúng rồi”

“Có chuyện gì thì cũng từ từ người ta mới mất còn chưa lạnh xác đã livetream tiền tiền thì có ác đức quá không cô?...”

Phi-nhung-ho-van-cuong (1) 

Phi-nhung-ho-van-cuong (2)

Hàng loạt các bình luận hướng vào nữ CEO. Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip được cho là phát ngôn của nữ doanh nhân đã sử dụng nhiều từ ngữ nặng nề, xúc phạm ca sĩ Phi Nhung. Điều đáng nói còn có nội dung “trù ẻo” về tình trạng sức khỏe của giọng ca “Bông điên điển” hiện tại. Đoạn clip này khiến nhiều khán giả bất bình.

Trước làn sóng phẫn nộ của dư luận, bà Nguyễn Phương Hằng phủ nhận: “Tôi không bao giờ nói như vậy, tại sao lại bịa đặt trắng trợn đến thế. Tôi là một con người sống vì cộng đồng. Tôi biết rung cảm và biết chia sẻ, biết đúng sai”.

 

MC Quyền Linh: ‘Làm thiện nguyện trong lúc này là cược mạng sống với Covid-19’

(Techz.vn) - Sự ra đi của Phi Nhung đã khiến Quyền Linh và loạt sao Việt không khỏi xót xa: “Sài Gòn khóc tiền đưa em”, nam MC chia sẻ.