Giải trí

Nhà báo nổi tiếng tiết lộ cuộc trò chuyện bí mật với Phi Nhung về ồn ào giữ cát xê của Hồ Văn Cường

Nhà báo nổi tiếng tiết lộ cuộc trò chuyện bí mật với Phi Nhung về ồn ào giữ cát xê của Hồ Văn Cường

Theo nhà báo Hoàng Nguyên Vũ chia sẻ, anh và cố ca sĩ Phi Nhung có mối quan hệ khá thân thiết trên thế giới ảo, mặc dù ngoài đời chưa gặp nhiều. Cả 2 thường tương tác nhiều với nhau trên mạng xã hội. Chính vì vậy, khi nghe tin Phi Nhung qua đời, anh không khỏi tiếc nuối, xót xa.

Mới đây, trên trang cá nhân nhà báo Hoàng Nguyên Vũ nghẹn ngào nhớ lại những kỷ niệm với cố ca sĩ Phi Nhung, đồng thời tiết lộ luôn cuộc trò chuyện của cả 2 liên quan đến ồn ào giữ tiền cát xê của Hồ Văn Cường.

hovancuong-phinhung1_ayhd_evcr_hqau

Cụ thể, nhà báo Hoàng Nguyên Vũ viết:

“Có lẽ câu chuyện của Hai với cậu con nuôi, đã bị người đời đẩy quá sức chịu đựng của một người bình thường, quá sự yên bình của một tổ ấm, quá sự riêng tư của một mối quan hệ thân thiết gia đình. Nhưng Hai vẫn bình tĩnh, vẫn đi về phía trước với những điều Hai đã chọn.

Hôm chuyện ầm ầm trên mạng, buổi sáng, tôi có gọi Hai. Tôi khuyên Hai đừng đáp trả những tài khoản ảo làm gì cho mất thời gian, cũng chẳng cần phải đặt sự chân thành như vốn có để kết nối với những kẻ đang cố ý h.ãm h.ại mình.

Hai cười: ‘Không sao đâu. Chuyện gì cũng qua thôi em. Mình không làm gì sai, việc gì phải đề phòng với đời cho nặng nề’

Rồi cứ thế, người ta lại càng được nước làm tới. Đủ thứ thập loại chúng sinh vào Facebook Hai công kích, chửi bới, thoá mạ. Ở đâu ra những kẻ không quen biết, chẳng nhân danh một tư cách gì, vào...đòi tiền.

Phi-Nhung-Ho-Van-Cuong-5

Cuộc nói chuyện tiếp theo, tôi vẫn khuyên Hai im lặng. Khi người ta muốn nói thì hay nhất là mình im, không cần giải thích hay thanh minh gì. Sự bình yên của một đứa trẻ được pháp luật bảo vệ. Danh dự một cá nhân cũng vậy. Nên mọi thứ tiếng nói nếu cần, sẽ là pháp luật, chứ không phải truyền thông.

Ngày sau tôi lại nhắn: ‘Hai ổn chưa’, chị nhắn lại: ‘Chưa, buồn lắm’.

Tôi hỏi về bé Cường: ‘Bé thế nào’, chị nhắn: ‘Ổng vừa thi xong, thấy ông vui vẻ lắm rồi. Dịch này ổng không đi đâu được, phải đợi hết dịch thôi.’

Tôi hỏi thêm: ‘Nói chung là mẹ con ổn cả, đúng không Hai?’. Câu trả lời là: ‘Ừ, hai mẹ con chị bình thường. Lúc đầu giận ông ấy lắm nhưng tánh chị giận lâu không được, nên lo lắng thấy tội nên hết giận luôn. Con nhà Phật không biết giận ai lâu đâu em’."

Phi-Nhung-Ho-Van-Cuong-1

Phi-Nhung-Ho-Van-Cuong-4

Phi-Nhung-Ho-Van-Cuong-3

Phi-Nhung-Ho-Van-Cuong-2

Thêm vào đó, trong cuộc trò chuyện Phi Nhung cũng không ngần ngại chia sẻ khi liên tục bị CĐM tấn công, nữ ca sĩ kể: “Chị nuôi một đứa con, chứ không phải nuôi một ca sĩ trong nhà. Mà đã là con chị, còn nhỏ thì phải học hành đàng hoàng, qua 18 tuổi muốn làm gì thì làm. Hát hò thi thoảng biểu diễn cùng thôi, chứ không thể bắt các con đi kiếm tiền được”, Phi Nhung nói.

 

Con gái ruột Phi Nhung nghẹn ngào nói lời tiễn biệt mẹ, khán giả rơi nước mắt vì quá xót thương

Trên trang cá nhân, Wendy - con gái ruột của ca sĩ Phi Nhung đã đổi ảnh đại diện hoa sen trắng để tưởng nhớ mẹ cùng những dòng chia sẻ bày tỏ cảm xúc đau đớn khiến ai nấy đều rưng rưng xúc động.