Giải trí

Con gái ruột Phi Nhung nghẹn ngào nói lời tiễn biệt mẹ, khán giả rơi nước mắt vì quá xót thương

Con gái ruột Phi Nhung nghẹn ngào nói lời tiễn biệt mẹ, khán giả rơi nước mắt vì quá xót thương

Mới đây nhất, trưa ngày 28/9, thông tin ca sĩ Phi Nhung đã về với đất mẹ sau hơn 1 tháng điều trị bệnh Covid-19 đã khiến cư dân mạng cùng giới nghệ sĩ không khỏi bàng hoàng, xót xa. 

Trước tin tang sự, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp cùng các ngôi sao tên tuổi như Lệ Quyên, Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Vân, Trịnh Kim Chi… đã không giấu nổi đau đớn, tiếc thương và đồng loạt gửi lời cầu nguyện cho linh hồn  “Nữ hoàng băng đĩa”.

Sự ra đi của Phi Nhung càng khiến khán giả thêm xót xa khi bỏ lại 23 người con đang được cô chăm sóc, nuôi dưỡng trong suốt nhiều năm qua. Đau lòng hơn, chính Wendy - con gái ruột duy nhất của nữ ca sĩ cũng không thể về Việt Nam để nhìn mặt mẹ lần cuối.

Từ đất Mỹ xa xôi, con gái Phi Nhung nén nỗi đau để viết bức tâm thư cuối cùng dành cho mẹ. Trên trang Facebook, cô đã cập nhật hình đại diện hoa sen trắng để tưởng nhớ người mẹ vừa qua đời và nghẹn ngào bày tỏ: “Mẹ ơi, mẹ về chơi một tí được không. Con muốn nghe mẹ nói và được mẹ ôm. Con muốn thấy mẹ cười. Con muốn ôm mẹ thật chặt và mãi không buông. Con muốn nói là con yêu mẹ nhiều lắm”.

Con-gai-ruot-phi-nhung-nghen-ngao-noi-loi-tien-biet-me-khan-gia-roi-nuoc-mat-vi-qua-xot-thuong
Wendy đau đớn gọi mẹ khiến khán giả vô cùng xót xa

Ngay dưới bài đăng của Wendy, bạn bè, đồng nghiệp cùng cư dân mạng đồng loạt gửi lời chia buồn và không quên động viên, an ủi cô nên bình tĩnh, cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này:

“Xin chia buồn cùng con, cầu mong mẹ con bình an về miền cực lạc”

“Wendy ơi, cố gắng giữ gìn sức khỏe để lo hậu sự cho mẹ nha! Mẹ Wendy sẽ mãi mãi bên Wendy và mong Wendy luôn khỏe mạnh! Mẹ ở suối vàng cũng an lòng, thanh thản nha”

“Cố lên Wendy ơi, thương em nhiều lắm luôn. Thương chị Nhung nhiều. Mẹ Phi Nhung luôn bên em”,...

Con-gai-ruot-phi-nhung-nghen-ngao-noi-loi-tien-biet-me-khan-gia-roi-nuoc-mat-vi-qua-xot-thuong

Bản thân vốn là một y tá từng hỗ trợ rất nhiều bệnh nhân nhiễm Covid-19 tại Mỹ nhưng Wendy lại không thể tự tay chăm sóc, cận kề bên mẹ vào những lúc khó khăn là điều vô cùng đau đớn. Được biết, trong thời gian Phi Nhung điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, con gái ruột đã luôn theo dõi sát sao tình trạng sức khỏe của mẹ và đặc biệt bảo mật, hạn chế chia sẻ thông tin với truyền thông. 

Cho đến hiện tại, khi “Bà mẹ đông con nhất showbiz Việt” không qua khỏi, Wendy đã ủy quyền cho danh hài Việt Hương trực tiếp làm người giám hộ và lo cho hậu sự của mẹ ruột.

 

Trung tâm Thúy Nga, Color Man, Trường Giang, Đàm Vĩnh Hưng đau xót nói lời tiễn biệt Phi Nhung

(Techz.vn) Ngay khi nhận được tin ca sĩ Phi Nhung qua đời, Trung tâm Thúy Nga, ông chủ Điền Quân - Color Man, Trường Giang, Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Kim Chi, Hồng Vân, Nhã Phương, Lệ Quyên, Kim Tử Long… cùng dàn sao nghẹn ngào nói lời tiễn biệt.