Giải trí

Hé lộ khoảnh khắc cuối đời của Phi Nhung trên giường bệnh, đeo ống thở nhưng vẫn lạc quan hát

Hé lộ khoảnh khắc cuối đời của Phi Nhung trên giường bệnh, đeo ống thở nhưng vẫn lạc quan hát

Sau hơn 1 tháng điều trị tích cực với Covid-19, Phi Nhung đã qua đời vào trưa ngày hôm qua 28/9 để lại sự tiếc thương vô hạn cho khán giả. Nhiều nghệ sĩ không giấu được sự bàng hoàng, liên tục đăng tải những hình ảnh của Phi Nhung như một lời tiễn biệt người đồng nghiệp quá cố.

Mới đây trên trang cá nhân, nam ca sĩ Quang Hà đã chia sẻ clip ghi lại những khoảnh khắc cuối cùng của Phi Nhung trên giường bệnh. Dù phải đeo ống thở với tình trạng sức khoẻ yếu nhưng cô vẫn ngân vang giọng hát dành tặng khán giả khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Phi-nhung-3

Phi-nhung-1

Phi-nhung-2

Dưới bài viết, nhiều khán giả xót xa, tiếc nuối cho Phi Nhung:

“Sân khấu cuối cùng lại là trên giường bệnh, em đọc thấy xót xa quá. A di đà phatajh, mong chị ấy ra đi thanh thản”

“Thương quá chị Nhung ơi”

“Chị đã sống một cuộc đời đáng sống. Chị ra đàn con chị lại mồ côi mẹ lần hai. Thương người đi lẫn người ở lại”

“Vĩnh biệt người nghệ sĩ em yêu mến. Mãi luôn nhớ về chị giọng ca để đời”…

Phi-nhung

Được biết, trong tối muộn ngày 28/9 (giờ Việt Nam), con gái cố ca sĩ Phi Nhung - Wendy Phạm đã đại diện gia đình đăng tải thông tin cáo phó. Nghệ sĩ Việt Hương - người nhận uỷ quyền của Wendy Phạm tại Việt Nam đã lên tiếng cũng lên tiếng cho biết hiện tại gia đình đang chuẩn bị các thủ tục để chăm lo vẹn toàn cho hậu của cố ca sĩ Phi Nhung. Thông tin chính thức sẽ được cô và gia đình thông báo với khán giả khi đã có sự sắp xếp chu đáo.

 

Tỷ phú Hoàng Kiều khóc nghẹn đưa tiễn Phi Nhung, quyết định ra tay làm điều đặc biệt cho nữ ca sĩ

(Techz.vn) – Nhận tin Phi Nhung qua đời, tỷ phú Hoàng Kiều không giấu nổi đau xót. Chia sẻ trên trang cá nhân, ông cho biết mình sẽ giúp đỡ nữ ca sĩ hoàn thành những điều dang dở.