Giải trí

CĐM ngơ ngác khi Nhã Phương nói không biết Trường Giang nổi tiếng lúc mới quen:'Có xạo quá không ạ?'

CĐM ngơ ngác khi Nhã Phương nói không biết Trường Giang nổi tiếng lúc mới quen:'Có xạo quá không ạ?'

 

Mới đây, một trang fanpage Facebook có hơn 1,8 triệu lượt theo dõi đã chia sẻ lại đoạn hội thoại của Nhã Phương với hội bạn trong livestream gần nhất. Theo đó, nữ diễn viên sinh năm 1990 lần đầu có những chia sẻ gây chú ý về việc không biết Trường Giang nổi tiếng thời điểm mới quen nhau. 

Phát ngôn gây chú ý của Trường Giang

"Đến giờ có rất nhiều người họ nói tôi xạo. Giai đoạn đó anh Trường Giang đã được rất nhiều người biết tới nhưng tôi hầu như đóng phim ngoài Bắc, tôi lại là người đi làm xong rồi về. Về nhà xong nói chuyện với gia đình, hầu như không có thú vui khác. Tôi cũng ít vào mạng, đi chơi hay coi cái gì. Nói thiệt luôn là tôi không biết anh ấy nổi tiếng. Đến lần đầu tiên khi đi chơi với nhau, khi mọi người nhận ra anh ấy rất nhiều. Tôi mới ngạc nhiên, lúc đó cũng chưa là người yêu, lúc đó tôi nói là: "Thì ra anh này cũng nổi tiếng"", Nhã Phương nói.

Nhã Phương không biết Trường Giang nỏi tiếng khi mới quen...

Bà xã Trường Giang còn tiết lộ suốt khoảng thời gian tìm hiểu, nam danh hài luôn cận kề chăm sóc. Tình cảm của cặp đôi càng phát triển hơn nữa khi cùng nhau đóng chung bộ phim 49 ngày. Cô luôn được quan tâm mọi lúc mọi nơi và Trường Giang cũng sẵn sàng xuống bếp nấu đồ ăn ngon cho bạn gái. Nhã Phương hạnh phúc khoe với bạn bè rằng nếu yêu Trường Giang sẽ không bao giờ bị đói.

Trước những chia sẻ của nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân, số đông cư dân mạng đều tỏ ra "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa" vì... không tin nổi. Một số bình luận của netizens: 

truonggiang1
truonggiang2
Bình luận của cư dân mạng

-Có xạo quá không ạ?

-Ủa bà này làm người nổi tiếng, còn làm diễn viên mà không lên mạng lướt xem người ta nói gì về mình, đăng gì về mình thì cũng hơi ảo.

-Cả nước biết có mỗi mình chị là không biết.

-Mình là người bình thường thôi mà ai mới ý định cua mình là mình đã điều tra tới 3 đời dòng họ nhà nó luôn, chứ ở đó mà không biết nổi tiếng.

-Đúng là vợ diễn viên hài...

-Lại giống câu "Chú giấu kỹ quá, bố mẹ và anh không biết gì" của Sơn Tùng à.

-...

Trường Giang nổi tiếng từ năm 2011, cho đến hiện tại độ hot của anh vẫn chưa hề giảm

Trường Giang bắt đầu nổi tiếng từ khi được Đàm Vĩnh Hưng mời viết kịch bản và đảm nhiệm vai chính Mười Khó trong tiểu phẩm hài "Khó" ở liveshow Bước Chân Miền Trung (2011). Sau đó, anh thực hiện nhiều minishow ăn khách, diễn chung với các nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Chí Tài, Trấn Thành, Việt Hương... cũng như tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Thời điểm Nhã Phương và Trường Giang gặp nhau là vào khoảng năm 2015, khi nam danh hài đang trên đà thăng hoa trong sự nghiệp, độ nổi tiếng là điều không còn gì để bàn cãi. Do đó, việc Nhã Phương khẳng định không biết gì về "Mười Khó" khiến công chúng khó có thể tin được.

 

Minh Béo khoe tin vui lớn bất chấp ồn ào thách thức khán giả, dọa tự kết liễu vì vai diễn Đức Phật

(Techz.vn) Bất chấp hứng chỉ trích vì nhận vai Đức Phật, thậm chí còn dọa tự kết liễu vì áp lực dư luận, Minh Béo mới đây bất thông báo tin vui lớn gây ngỡ ngàng.