Giải trí

CĐM phẫn nộ khi Minh Béo có phát ngôn đầy thách thức về ồn ào đóng vai Đức Phật, dọa dẫm tự kết liễu

CĐM phẫn nộ khi Minh Béo có phát ngôn đầy thách thức về ồn ào đóng vai Đức Phật, dọa dẫm tự kết liễu

 

Mới đây, một loạt các fanpage Facebook có hàng trăm ngàn đến hàng triệu người theo dõi đã chia sẻ lại phát ngôn gây xôn xao của Minh Béo về việc được giao cho vai diễn Đức Phật A Di Đà. Cụ thể, nam diễn viên hài bức xúc: 

"Tôi không muốn bàn luận thêm về chuyện này. Khi nào vở diễn ra mắt thì mọi người sẽ hiểu. Khi tôi làm 1 vở diễn thì chỉ quan tâm chính ở khán giả, không quan tâm đến những đánh giá không khách quan, tôi thấy họ rất vô lý. Nếu là góp ý thì tôi trân trọng. Ngoài ra, cho phép tôi hỏi có văn bản nào cấm tôi diễn không? Hay có văn bản nào cấm tôi diễn những vai như thế không?

Với tôi, khán giả của tôi là những người mua vé, chứ không phải người "cào phím". Khi nào vở diễn của tôi ra mắt mà không ai mua vé mới là dự án thất bại. Còn những người vẫn mua vé vào sân khấu xem vở diễn của tôi và có ý kiến góp ý tôi sẳn sàng đón nhận và tiếp thu.

Thực sự tôi không quan tâm dư luận ảo trên mạng. Còn những tin truyền thông quy chụp tôi cũng không dám ý kiến nữa, tôi quá mệt mỏi rồi! Chẳng lẽ tôi phải tutu họ mới vừa lòng? Không bàn đến chuyện đã qua, hiện tại tôi hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, sản phẩm nghệ thuật chỉn chu cùng các chương trình thiện nguyện giúp đỡ cho cộng đồng".

Phát ngôn mới của Minh Béo gây xôn xao MXH

Theo đó, Minh Béo tỏ thái độ không quan tâm đến những bình luận, nhận xét "không khách quan". Anh cho rằng chẳng có ai hay văn bản nào cấm anh không được nhận những vái như vai Đức Phật cả. Thêm vào đó, nam diễn viên còn khẳng định chắc nịch rằng người mua vé xem kịch của anh mới được coi là khán giả của anh và những đóng góp của họ anh sẽ sẵn sàng tiếp thu, còn lại chỉ là những kẻ "cào phím". Đáng chú ý, Minh Béo bộc lộ tâm trạng mệt mỏi, nhắc thẳng đến việc phải chăng chỉ khi nào anh tự kết liễu mới khiến antifans hài lòng. 

Trước những phát ngôn bức xúc của Minh Béo, đông đảo cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ, chỉ trích nam diễn viên thậm tệ: 

minhbeo1
minhbeo2
Bình luận của cư dân mạng

-Chưa đến mức đấy đâu. Anh chỉ cần làm nghề khác, khuất khỏi tầm mắt người dân là được.

-Mệt mỏi thì im lặng sống ẩn dật phần đời còn lại đi, đã bệnh hoạn mà cứ thích lên mạng làm trò rồi không cho người ta chửi.

-Đức Phật cao cả thiêng liêng anh ơi. Không ai cấm nhưng anh phải tự biết chứ. Anh đóng vai thằng hề thì không ai nói gì đâu.

-...

Minh Béo từng là tội phạm bị bắt giữ tại Mỹ

Trước đó, vào năm 2016, Minh Béo bị công an quân Cam tại Mỹ truy tố với ba tội danh, gồm: quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ vị thành niên, có hành động khiêu dâm với một em bé dưới 14 tuổi và gạ gẫm trẻ nhỏ để thực hiện hành vi dâm ô. Kể từ đó, cái tên Minh Béo chính thức "bị ghét" và liên tục bị đem ra công kích, chỉ trích. Tội phạm bình thường muốn tái hòa nhập đã khó đây Minh Béo lại là người của công chúng, rất khó để con đường nghệ thuật của nam diễn viên được suôn sẻ 1 lần nữa.

 

Gần 10 năm tu tập trên núi M'drắk, ông Đặng Lê Nguyên Vũ âm thầm đưa 'con cưng' lên tầm cao mới

(Techz.vn) Dù ở ẩn nhiều năm nhưng những gì mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ làm được khiến ai nấy đều phải trầm trồ, thán phục.