Giải trí

CĐM choáng váng trước cảnh tượng Đàm Vĩnh Hưng bị vây kín tại Mỹ sau tin đồn bị cấm nhập cảnh

CĐM choáng váng trước cảnh tượng Đàm Vĩnh Hưng bị vây kín tại Mỹ sau tin đồn bị cấm nhập cảnh

Năm nay là một năm nhiều thị phi ập đến với Đàm Vĩnh Hưng. Hết chuyện ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng, nam ca sĩ lại bị nghi ngờ quá trình giải ngân tiền từ thiện. Chưa hết, cuộc hôn nhân bí mật giữa Mr.Đàm và bầu show Liên Phạm cũng bị công khai. Giữa hàng loạt chuyện “trời ơi đất hỡi”, nam ca sĩ vẫn tỏ ra rất bình thản. Mới đây anh còn sang Mỹ, tham gia nhiều chương trình ca nhạc, trong đó có cả show do chính vợ cũ tổ chức.

dam-vinh-hung-3

Cộng đồng mạng không thể không bất ngờ khi chứng kiến khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng được đám đông vây quanh tại Mỹ. Những hình ảnh này đủ cho thấy nam ca sĩ được yêu mến ra sao, sở hữu lượng fan hùng hậu thế nào ở cộng đồng hải ngoại. Giữa đám đông, Mr.Đàm vẫn cố tỏ ra vui vẻ dù bản thân bị xô đẩy liên tục. Mãi sau anh phải nhờ đến sự can thiệp của bảo vệ để rời đi.

Nói về tình cảm khán giả dành cho mình, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự cảm kích: “Tôi rất hãnh diện và vui sướng khi được trở lại California biểu diễn sau 2 năm. Đây cũng là sô diễn đầu tiên tại California của tôi. Tôi hạnh phúc vì được khán giả đón nhận tích cực, hò hét, ôm hôn mình. Đó là món quà vô giá mà họ dành cho tôi. Tôi biết ơn khán giả đã cho tôi những kỷ niệm khó quên của đời nghệ sĩ. Tôi mong mãi được mọi người yêu thương”.

dam-vinh-hung-1

dam-vinh-hung-2

Hình ảnh trên cũng là câu trả lời rõ ràng nhất cho tin đồn Đàm Vĩnh Hưng bị cấm nhập cảnh tại Mỹ. Trước đó, Thanh Niên từng dẫn lời một luật sư ở Tòa án quận Cam (California, Mỹ) về chuyện này. Ông cho rằng muốn biết tin cấm nhập cảnh có thật hay không thì phải xác định được Đàm Vĩnh Hưng có phải công dân Mỹ, thường trú nhân (thẻ xanh) hay không?

Trong trường  hợp Mr.Đàm mang quốc tịch Mỹ, chắc chắn anh sẽ được vào. Dù muốn làm bất cứ việc gì cũng phải để nam ca sĩ nhập cảnh vào nước. “Tương tự với trường hợp thường trú nhân, nếu anh ấy phạm pháp, trốn thuế, chưa có sự truy tố thì làm sao có quyền cấm Đàm Vĩnh Hưng nhập cảnh được”, luật sư này nói.

dam-vinh-hung-4

Riêng với trường hợp Đàm Vĩnh Hưng là công dân Việt Nam thì dù mang đủ giấy tờ đến cửa khẩu vẫn hoàn toàn có thể bị trục xuất. Đây là chuyện thường xuyên xảy ra, không chỉ riêng người dính líu đến pháp luật. Vì thế tin đồn giọng ca “Xin lỗi tình yêu” bị cấm nhập cảnh là chuyện vô căn cứ.

 

MC Kỳ Duyên khoe trọn sắc vóc mơn mởn bên ‘tình mới’, danh tính người đàn ông bí ẩn gây sửng sốt

(Techz.vn) – Dù đã bước dần sang tuổi trung niên nhưng MC Kỳ Duyên vẫn luôn giữ vững phong độ về nhan sắc. Mới đây, người đẹp gây chú ý khi diện đồ khoe khéo vòng 1 căng đầy.