Giải trí

Anh Tú - Diệu Nhi lộ ảnh hài hước đính kèm thiệp mời

Anh Tú - Diệu Nhi lộ ảnh hài hước đính kèm thiệp mời

Anh Tú - Diệu Nhi là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Sau nhiều năm hẹn hò, mới đây cả hai đã chính thức thông báo với khán giả về việc kết hôn được 3 năm và chuẩn bị tổ chức đám cưới vào ngày 10/10 tại quê nhà Phan Thiết của cô dâu. 

cuoithoi2
Cặp đôi đã kết hôn từ 3 năm trước
cuoithoi6

Tấm thiệp mời đặc biệt của cặp đôi cũng nhanh chóng nhận được sự qaun tâm lớn của khán giả. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Minh Triệu - Kỳ Duyên đã chia sẻ hình ảnh nhận thiệp mời của đàn chị. Đáng chú ý, mỗi tấm thiệp đều được "tặng kèm" một chiếc card bo góc in hình cô dâu và chú rể. 

cuoithoi3
cuoithoi4
cuoithoi5
Hình ảnh hài hước chưa từng công bố của cả hai

Không kém cạnh card của những khách mời khác, card mà Minh Triệu - Kỳ Duyên nhận được khiến dân tình không nhịn được cười vì độ lầy lội của cô dâu chú rể. Cụ thể, trong ảnh Anh Tú bế bổng Diệu Nhi trên một cánh đồng cỏ vô cùng thơ mộng. Trong khi chú rể lịch lãn với áo sơ mi thì cô dâu lại cực kì nền nã, nữ tính với váy xòe. Tuy nhiên, biểu cảm cùng cách tạo dáng “khó đỡ” của cả hai đã phá vỡ sự lãng mạn, hành động mím môi đầy bất lực của anh Tú và mái tóc hất ngược của Diệu Nhi làm cho mọi thứ hài hước đến không ngờ. Trước đó, rất nhiều sao Việt đã chia sẻ lên mạng xã hội hình card bo góc của Anh Tú - Diệu Nhi và bức hình nào cũng "mặn mòi" như chính chủ vậy!

Gắn bó nhiều năm và đi đến cái kết viên mãn, đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú được khán giả chúc phúc và ngưỡng mộ. Đáng mừng hơn là trước đó, cặp đôi còn được cho là đã có em bé khi lộ ảnh đi khám thai cùng nhau. Tuy nhiên, cả hai đều từ chối trả lời về thông tin này. 

 

Hiền Hồ đăng bức ảnh xinh đẹp đầu tiên hậu ồn ào 'anh em nương tựa', CĐM tràn vào mỉa mai, chỉ trích

(Techz.vn) Sau khoảng thời gian 'lặn mất tăm', Hiền Hồ chính thức trở lại, khoe nhan sắc không tì vết nhưng vẫn nhận về vô số chỉ trích của cư dân mạng.