Giải trí

Cận cảnh 'kho lương triệu đô' nhà Cường Đô la: Đến 'cậu ấm' Subeo cũng phải xắn tay phụ gói hàng

Cận cảnh 'kho lương triệu đô' nhà Cường Đô la: Đến 'cậu ấm' Subeo cũng phải xắn tay phụ gói hàng

Thời gian qua, người dân cả nước, đặc biệt là người dân miền Nam đã chịu ảnh hưởng không nhỏ vì tình hình hình dịch bệnh kéo dài. Chứng kiến nhiều người sống khó khăn, lo ăn từng bữa, rất nhiều mạnh thường quân đã ra tay cứu trợ và gia đình Cường Đô la là một trong số đó.

"Kho lương triệu đô" nhà Cường Đô la

Mới đây, "đại gia phố núi" gây chú ý khi biến biệt thự triệu đô của mình thành "kho lương", gom nhu yếu phẩm về và phân loại thành từng thùng để gửi cho người dân vùng dịch. Anh cũng chia sẻ hình ảnh "kho lương triệu đô" lên trang cá nhân kèm chia sẻ đầy chân thành: “Tranh thủ gom góp chút tình cảm, yêu thương gửi đến bà con trước giờ TP. HCM siết giãn cách. Làm gì cũng được, nhỏ bé hay to lớn không quan trọng. Miễn là giúp người giúp đời là được, có phải vậy không cả nhà?”.

Trong chia sẻ của mình, Cường Đô la thẳng thắn nêu quan điểm rằng không quan trọng giúp ít hay nhiều, miễn là có góp sức giúp đời là được. Nam doanh nhân khéo léo nhắc đến chuyện không nên so sánh việc từ thiện của nghệ sĩ, mạnh thường quân với nhau.

cuongdola-6
cuongdola-2
tuthien-1
Đàm Thu Trang và Subeo cũng phụ giúp công việc phân hàng vào từng túi, từng thùng

Theo đó, Cường Đô la đã thu mua số lượng lớn lương thực như: gạo, mì, sữa,… chất đầy trong nhà. Tiếp đó, Đàm Thu Trang, Subeo cùng nhiều người khác phân chia thành nhiều phần rồi đóng thùng nhỏ để gửi đến bà con trước giờ siết giãn cách. Em bé Suchin còn nhỏ nhưng rất ngoan ngoãn, tự giác chơi để ba mẹ và anh Hai chuẩn bị hàng cứu trợ cho bà con.

cuongdola-4
cuongdola-1
cuongdola-5
Cường Đô la tự tay bốc vác và trao hàng tận tay cho người dân

Đến khâu vận chuyển hàng lên xe, Cường Đô la là người  bê từng bao gạo, thùng mì và tự tay trao cho bà con khó khăn. Hành động của nam doanh nhân khiến bao người nể phục, bày tỏ sự trân quý, kính trọng tới tấm lòng nhân hậu của anh.

Trước đó, gia đình Cường Đô La cũng đã hỗ trợ cho những người dân khó khăn vùng dịch số lượng lớn lương thực, thực phẩm thiết yếu. Bên cạnh đó, anh còn ủng hộ nhiều thiết bị y tế cho tuyến đầu chống dịch và rất nhiều sản phẩm cần thiết cho bệnh nhân nhiễm Covid bao gồm tã giấy, sữa, khẩu trang. Tất cả kinh phí, nhân lực làm thiện nguyện đều là là do Cường Đô la bỏ tiền túi ra thuê. Vậy mới thấy sự hào phóng và nhân hậu của "đại gia phố núi" đến nhường nào!

 

Xôn xao clip 'biến hình' 6s của Ngọc Trinh tại nhà: 'Đôi gò bồng đào' ngoại cỡ làm dân tình sửng sốt

(Techz.vn) Đoạn clip của Ngọc Trinh tại nhà riêng được lan truyền đang thu hút sự quan tâm lớn của khán giả.