Giải trí

Xôn xao hình ảnh 'bà xã' Hoài Linh năm 16 tuổi, ngoại hình thực sự khiến khán giả 'hoảng hồn'

Xôn xao hình ảnh 'bà xã' Hoài Linh năm 16 tuổi, ngoại hình thực sự khiến khán giả 'hoảng hồn'

Việt Hương là nữ danh hài nhận được rất nhiều sự quan tâm cuả khán giả không chỉ vì sự nghiệp thành công mà còn bởi tấm lòng nhân hậu, luôn yêu thương giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, khán giả còn không ít lần nhầm lẫn cô là bà xã của danh hài Hoài Linh khi thường xuyên vào vai vợ chồng. 

Trên trang cá nhân Facebook mới đây, Việt Hương gây xôn xao khi chia sẻ hình ảnh năm 16 tuổi, ngoại hình thực sự của cô khi đó quả thực đã "dọa" khán giả một phen.

Việt Hương năm 16 tuổi

Trong ảnh, Việt Hương khi đó mới 16 tuổi đã chạy show ca nhạc. Cô mặc bộ váy bó sát, thân hình nhỏ nhắn nhưng gương mặt lại trang điểm đậm khiến cho vẻ ngoài trở nên "già chát". Bị dân tình la ó chuyện bị make up dìm, bà xã Hoài Phương vui vẻ giải thích: “16 tuổi hơn mà mặt già chát, đã vậy trang điểm cặp mắt xanh lên tới chân mày, mấy nhỏ em make-up chắc nó đã cái nư mắt xanh em lắm”.

Dù trang điểm trông hơi kì lạ nhưng Việt Hương lại tự tin khẳng định đó là kiểu thịnh hành nhất lúc bất giờ, thậm chí còn nhờ khán giả đồng trang lứa xác thực lời mình nói. Theo đó, chắc hẳn thời đó gu thời trang của các mẹ các cô đều rất "mặn mà", chín chắn trước tuổi. 

Ảnh năm 16 tuổi bị nhận xét hơi "giừ" nhưng  ảnh khi Việt Hương 19 tuổi lại khiến ai nấy đều kinh ngạc vì nữ danh hài như bị "lão hóa ngược". 

Việt Hương năm 19 tuổi

Bức ảnh này là do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chụp. Việt Hương chỉ cần thay đổi kiểu tóc búi 2 bên, trang điểm nhẹ nhàng cùng bộ váy xanh nền nã là bỗng chốc hóa thành cô bé mới 12, 13 tuổi. Vậy mới nói, trang điểm trang phục là hai thứ quyết định độ tuổi của người phụ nữ!

Từ trước đến nay, Việt Hương chưa bao giờ được đánh giá cao về mặt nhan sắc. Tuy nhiên bù lại, nữ danh hài lại có sự duyên dáng trời phú, mọi hành động lời nói đều đem lại sự vui vẻ cho người đối diện. Theo thời gian, khi đã ở tuổi 45, cô được nhận xét là ngày càng mặn mà cả trong sự nghiệp lẫn vẻ ngoài. Hiện tại, Việt Hương đang sống hạnh phúc bên ông xã Hoài Phương, cả hai thường xuyên cùng nhau làm từ thiện, được khán giả vô cùng yêu mến và ngưỡng mộ.

 

Xôn xao bức ảnh Hoài Linh chụp cùng NSND Hồng Vân 26 năm trước, ngoại hình thực sự gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Bức ảnh của NSƯT Hoài Linh từ 26 năm trước khiến dân tình không khỏi bất ngờ vì ngoại hình thực sự quá giống 1 người.