Khám phá mới

Cả thế giới đều biết bí mật này của Conan, chỉ mình Ran vẫn "lơ mơ"

Cả thế giới đều biết bí mật này của Conan, chỉ mình Ran vẫn

Tất cả những ai từng đọc Conan đều biết thân phận thật sự của cậu bé này chính là thám tử trung học Shinichi. Sau khi bị tổ chức áo đen tiêm thuốc, cậu teo nhỏ và đành ẩn dật trong thân phận một học sinh lớp 1, sống ở nhà bạn gái Ran Mori. Không chỉ khán giả mà trong bộ truyện cũng có rất nhiều nhân vật biết điều này, duy chỉ Ran là vẫn chẳng biết gì.

Tiến sĩ Agasa

Đây là người đầu tiên biết Shinichi trong hình hài Conan. Cũng chính ông đã tìm cớ để đưa cậu bé đến nhà Ran. Tiến sĩ Agasa có nhiều phát minh để trợ giúp cho Conan trong thời gian phá án, là nhân vật mà Conan tin tưởng nhiều nhất.

conan-1 (1)

Bố mẹ Shinichi

Ông bà nhà Kudo biết rõ cậu con trai của mình đang sống trong hình hài một đứa trẻ. Thậm chí, bà Yukiko còn tỏ ra thích thú trước ngoại hình mới của Shinichi.

conan-2

Haibara Ai

Nhân vật này cũng chịu chung số phận với Conan khi bị teo nhỏ lại hình hài trẻ con. Chính cô là người tạo ra loại thuốc đó. Haibara Ai tiếp xúc rất nhiều với Conan nên biết về thân phận thật sự của cậu là điều không có gì bất ngờ.

conan-3 (1)

Vermouth

Vermouth là thành viên rất quan trọng của tổ chức áo đen. Cô nàng cực kỳ nguy hiểm với tài hóa trang và giả giọng thiên tài. Vermouth từng là bạn thân của mẹ Shinichi, cùng nhau học hóa trang. Tuy biết thân phận của Conan và Ai nhưng cô không báo cho tổ chức, thậm chí cho rằng cậu nhóc này sẽ là “viên đạn bạc” phá hủy tổ chức.

conan-4

Hattori Heiji

Cậu nhóc này là thám tử học sinh nổi tiếng ở Osaka, kỳ phùng địch thủ của Shinichi. Hattori phát hiện thân phận của Conan và chủ động nói ra điều đó mà không cần bất cứ ai thông báo.

conan-5

Miyano Akemi

Là một nhân viên ngân hàng nhưng thực chất cô là thành viên của tổ chức áo đen. Miyano Akemi là chị của Ai, bạn gái cũ của Shuichi. Cô phải hoàn thành một vụ cướp 1 tỷ yên để đổi lại sự tự do cho mình và em gái. Thế nhưng, Miyano Akemi đã bị bắn chết, trước khi chết, cô nói với Conan thân phận của mình vì đã biết thân phận thật của cậu.

conan-6

Eisuke Hondou

Đây là bạn học mới của Ran và Sonoko. Bố và chị gái của Eisuke Hondou đều là CIA. Vì thế mà cậu cũng thừa hưởng ít nhiều gen di truyền. Eisuke Hondou đã đoán ra thân phận của Conan trước khi sang Mỹ.

conan-12

Okiya Subaru/ Akai Shuichi

Nhân vật này xin ở nhờ nhà Shinichi vì nhà trọ bị phóng hỏa. Anh ta tự xưng là nghiên cứu sinh của đại học Tokyo, thuận tay trái, mắt luôn híp, thân thủ nhanh nhẹn, tư duy sắc bén. Dù biết thân phận của Conan nhưng Okiya Subaru luôn giúp đỡ cậu, vì vậy mà Conan rất tin tưởng người này. Trên thực tế, Okiya Subaru là đặc vụ FBI, anh giả chết để bảo vệ Ai.

conan-8

Kid

Siêu trộm Kid chưa nói thằng ra nhưng dường như anh chàng đã ngầm đoán ra thân phận của Conan rồi.

conan-9

Hiroki Sawada

Đây là người sáng lập trò chơi. Hiroki Sawada đoán ra thân phận của Conan khi phân tích dữ liệu mà cậu tham gia. Thực ra trò chơi đó là chương trình nghiên cứu gen của con người.

conan-10

Irish

Tên này lấy vân tay của Shinichi trên mặt nạ kị sĩ để so với vân tay của Conan trên da cá heo. Cũng từ đó mà thân phận của Conan bại lộ.

conan-11

Masumi Sera

Cô gái này rất hiểu Conan. Những lời nói ẩn ý của cô cho thấy cô đã biết tỏng Shinichi chính là Conan.

conan-7

 

Những sự thật về Conan đến fan cuồng 26 năm qua cũng không nhận ra

(Techz.vn) – Bạn có thể đọc không bỏ lỡ một tập nào của Conan, nhưng chắc chắn sẽ không thể biết hết những sự thật về bộ truyện tranh trinh thám nổi tiếng này.