Giải trí

Bóc trần sự thật clip Hoài Linh đáp trả 'xanh rờn' về tiền từ thiện sau khi cúi đầu xin lỗi khán giả

Bóc trần sự thật clip Hoài Linh đáp trả 'xanh rờn' về tiền từ thiện sau khi cúi đầu xin lỗi khán giả

Tháng 6 vừa qua, NSƯT Hoài Linh đã bất ngờ vướng phải lùm xùm chất động liên quan đến việc giải ngân 14 tỷ đồng tiền kêu gọi cứu trợ miền trung.

Về việc chậm trễ trong việc giải ngân tiền kêu gọi, NS Hoài Linh đã đăng tải clip cúi đầu xin lỗi khán giả và sau đó lui về trạng thái ‘ở ẩn’, tránh xa ồn ào showbiz.

Hoài Linh phải cúi đầu xin lỗi khán giả về lùm xùm từ thiện 

Tuy nhiên có lẽ những lời giải thích của Hoài Linh vẫn chưa thể giải tỏa sự thắc mắc cũng như bức xúc của dư luận. Bằng chứng là sự quan tâm về nam danh hài đình đám này chưa bao giờ hạ nhiệt.

Trong thời gian gần đây, xuất hiện 1 tài khoản tự xưng là FC Hoài Linh đã đăng tải những video, hình ảnh về cuộc sống thường nhật của Hoài Linh. Tuy nhiên, đây chỉ là những clip cũ được đăng tải lại dường như được sử dụng với những mục đích ‘câu view’.

Đáng nói, chủ tài khoản này còn sử dụng cách trả lời bình luận bằng video cùng với những clip cũ của Hoài Linh khiến ai nấy hiểu nhầm rằng chính nam NS đang trả lời thắc mắc của khán giả.

Mới đây, vào tối ngày 10/8, tài khoản này đã đăng tải một clip ghi lại khoảnh khắc Hoài Linh đang nằm trên giường và gắn kém bình luận thắc mắc của khán giả về số tiền từ thiện.

Thậm chí, bình luận này còn đưa ra một số tiền 'trên trời' và chất vấn nam NS: “Chú có nhớ 226 tỷ của đồng bào miền trung không?”

Để trả lời câu hỏi đầy mỉa mai này, chủ tài khoản đã đăng tải đoạn clip ngắn Hoài Linh đang hát: “Làm dâu trăm họ phải chịu lời chịu tiếng’ và còn kèm với dòng trạng thái: “Miệng Đời Mà, Bỏ Ngoài Tai” như một cách đáp trả ‘xanh rờn’ đến bình luận thắc mắc trên.

Tuy nhiên đoạn clip hát của Hoài Linh thực chất được quay trước khi vụ lùm xùm diễn ra và đã bị tài khoản này cắt ghép với mục đích đáp trả dư luận.

Nhiều cư dân mạng lầm tưởng đây thật sự là lời đáp trả của Hoài Linh

 

Tuy nhiên không phải ai cũng tinh ý nhận ra điều này vì tài khoản này để ảnh đại diện của Hoài Linh và có đến hơn 300.000 lượt theo dõi. Chính điều này đã khiến nhiều cư dân mạng hiểu lầm rằng chính Hoài Linh đang đáp trả bình luận của khán giả và khiến họ liên tục thả những lời chất vấn chuyện từ thiện của Hoài Linh. Sau 14 giờ đăng tải, clip ngắn đã nhận về hơn 22,000 lượt thích và hơn 4000 lượt bình luận.

Trong đó, đa phần là những bình luận chỉ trích, bức xúc về chuyện từ thiện của NS Hoài Linh. Không hiểu rằng tải khoản trên có đúng là được tạo ra để thể hiện sự ủng hộ với nam NS hay không nhưng việc định hướng thông tin gây hiểu nhầm như trên rõ ràng lại khiến nam danh hài tiếp tục nhận được sự chí trích của khán giả.

Dù chỉ là một clip không đúng sự thật nhưng vẫn cho thấy nhiều người vẫn còn sự bức xúc lớn dành cho Hoài Linh đặc biệt là khi ai nấy cho rằng nam danh hài chưa có một sự giải thích thật thỏa đáng cho loạt lùm xùm vừa qua.

Hiện tại, lợi dụng việc nhiều nghệ sĩ đang vướng phải lùm xùm mà nhiều tài khoản trên Tiktok đã tạo nội dung dịnh hướng thông tin sai lệnh với mục đích câu view, câu like, khiến nhiều khán giả hiểu nhầm thông tin và liên tục có nhưng bình luận công kích dù các nghệ sĩ không hề có động thái gây tranh cãi nào.

 

Chỉ 1 câu nói của Quyền Linh,Trấn Thành được đòi lại 'công bằng',CĐM chỉ ra lý do không nên ghét bỏ

(Techz.vn) Sau nhận xét của Quyền Linh trong một chương trình, nhiều khán giả cho rằng Trấn Thành cần được nhịn nhận công tâm hơn nữa.