Giải trí

Sau khi ‘dạy dỗ’ NSƯT Hoài Linh, danh hài gạo cội bất ngờ gọi thẳng tên MC Quyền Linh, Việt Hương

Sau khi ‘dạy dỗ’ NSƯT Hoài Linh, danh hài gạo cội bất ngờ gọi thẳng tên MC Quyền Linh, Việt Hương

Cách đây vài tháng, những phát ngôn của NS Tấn Hoàng về câu chuyện từ thiện của Hoài Linh, Trấn Thành trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Liên quan đến ồn ào của đàn em, nam danh hài gạo cội này cho rằng họ cần tự nhìn nhận lại bản thân trước khi cãi tay đôi với khán giả. Ông cũng khuyên Hoài Linh, Trấn Thành cũng như các nghệ sĩ khác phải biết nói xin lỗi nếu chẳng may làm sai.

tan-hoang-4

Những phát ngôn của Tấn Hoàng khi đó kéo thêm cho ông rất nhiều phiền hà, thậm chí còn phải quay clip xin lỗi. Trong đó nam nghệ sĩ nhắn nhủ: “Nếu tôi có lỡ đụng chạm tới các em nghệ sĩ như Hoài Linh, Trấn Thành, Trịnh Kim Chi... thì cho tôi xin lỗi các em”. Chuyện tưởng chừng đã qua khi Tấn Hoàng không còn đả động gì đến các hậu bối. Thế nhưng mới đây một lần nữa ông lại nhắc đến câu chuyện từ thiện và gọi thẳng tên các nghệ sĩ khác.

tan-hoang-2

Cụ thể, trong video vừa lên sóng trên kênh YouTube của mình, Tấn Hoàng chia sẻ câu chuyện nghệ sĩ làm từ thiện mùa dịch. Khác hẳn với trước đó vài tháng, lần này nam danh hài dành lời khen ngợi, tự hào khi đồng nghiệp ra tay đúng lúc, giúp đỡ bà con khó khăn.

tan-hoang-3

“Tôi thấy vui mừng khi anh, chị, em nghệ sĩ đã làm từ thiện, phát gạo, tiền cho bà con nghèo, khó khăn. Trong đó có bạn già Tấn Beo của tôi đã đem gạo tới các xóm nghèo để giúp người dân qua khó khăn.

Tôi vui khi thấy Việt Hương đã tặng tiền, xe cứu thương. Tôi càng vui hơn khi thấy em Quyền Linh lặn lội vào từng con hẻm để tặng từng bánh tét cho bà con. Hành động không ngại nguy hiểm của Quyền Linh là vô cùng đáng trân trọng”, Tấn Hoàng chia sẻ.

quyen-linh

viet-huong

Bản thân Tấn Hoàng hiện tại không thể về TP.HCM để làm từ thiện như các đàn em. Ông cảm thấy bất lực vì mình không giúp được gì. Để hỗ trợ mọi người, ông quyết định dùng toàn bộ lợi nhuận thu được từ làm YouTube, gửi vào các quỹ từ thiện. Trước đó Tấn Hoàng còn cạo đầu ăn chay để cầu nguyện cho đồng bào cả nước, mong dịch bệnh sớm được đẩy lùi.

 

Lam Trường nghẹn ngào vì nhận tin dữ, giới showbiz cầu nguyện mong đồng nghiệp tai qua nạn khỏi

(Techz.vn) – Biết tin đồng nghiệp đang trong giai đoạn nguy kịch, Lam Trường, Trương Quỳnh Anh cùng nhiều sao Việt không khỏi xót xa. Mọi người nhắn gửi lời động viên, mong đối phương sớm khỏe lại.