Giải trí

Bình Tinh bủn rủn báo tang sự, NSND Hồng Vân cùng cả showbiz bàng hoàng chia buồn

Bình Tinh bủn rủn báo tang sự, NSND Hồng Vân cùng cả showbiz bàng hoàng chia buồn

Tối 10/8, nghệ sĩ Bình Tinh buồn bã thông báo về sự ra đi của người thân. Chia sẻ trên trang cá nhân, con gái nuôi của NSƯT Kim Tử Long nghẹn ngào: “Cậu ơi. Mợ và Tina sẽ sống rất tốt bên con. Cậu an tâm thanh thản… Tạm biệt cậu 10 của con”.

binh-tinh-1

Nỗi đau mất đi người thân ập đến liên tục chỉ trong vòng hơn 2 tuần là cú đả kích lớn với Bình Tinh. Đồng nghiệp và khán giả vô cùng lo lắng cho tinh thần của cô. NSND Hồng Vân, Minh Nhí, Phi Nhung, NSƯT Trịnh Kim Chi cùng nhiều sao Việt liên tục để lại lời động viên, an ủi Bình Tinh. Mọi người cũng không quên dặn dò nữ nghệ sĩ giữ gìn sức khỏe trong giai đoạn này.

binh-tinh-2binh-tinh-4binh-tinh1 binh-tinh

Trước đó, vào chiều 9/8, NSƯT Kim Tiểu Long đã thông báo tin cậu của Bình Tinh qua đời, bày tỏ nỗi tiếc thương đến người quá khuất. Kim Tiểu Long cho biết anh rất xót xa khi nhìn đàn em liên tiếp phải gồng mình chịu nỗi đau mất đi người thân.

con-gai-kim-tu-long-1

Hôm 25/7, nghệ sĩ Kim Phượng – người mà Bình Tinh xem như người mẹ thứ hai qua đời vì Covid-19 khiến dư luận vô cùng bàng hoàng. Con gái nuôi của NSƯT Kim Tử Long chỉ có thể ôm tro cốt của bà để nói lời tiễn biệt muộn màng. Hình ảnh này được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, khiến mọi người không cầm được nước mắt.

binh-tinh-9

Giờ đây, nỗi đau cũ chưa nguôi thì nỗi đau mới lại ập đến, hi vọng Bình Tinh sẽ mạnh mẽ vượt qua. Việc người thân ra đi giữa thời điểm dịch bệnh phức tạp, TP.HCM đang giãn cách xã hội khiến gia đình Bình Tinh gặp nhiều khó khăn để tổ chức tang lễ. Cùng với đó, bạn bè, đồng nghiệp dù rất muốn nhưng không thể đến tận nơi, đành phải chia buồn với cô qua MXH.

 

Tin trưa 10/8: ‘Con gái’ Kim Tử Long và S.T Sơn Thạch lần lượt báo tang sự, cả showbiz xót xa an ủi

(Techz.vn) – Tin trưa 10/8: Jack chu cấp cho con 5 triệu/tháng, nhìn sang Ngô Kiến Huy, Bằng Kiều mà sững sờ; 'Con gái' Kim Tử Long lại nhận tin tang sự, Kim Tiểu Long cùng dàn sao chia buồn; Lý Nhã Kỳ xót xa, Nam Thư khóc nghẹn khi nhận tin dữ từ S.T Sơn Thạch.