Giải trí

Tin nóng 10/8: Lan Ngọc báo tin vui ở tuổi 31, Phi Nhung sụt cân trông thấy, lộ bộ phận gây choáng

Tin nóng 10/8: Lan Ngọc báo tin vui ở tuổi 31, Phi Nhung sụt cân trông thấy, lộ bộ phận gây choáng

Quang Lê nhắc đến Lệ Quyên và chồng cũ, tiết lộ ‘cú sốc’ 10 năm trước khi mình vừa về Việt Nam

Trong talkshow mới đây, Quang Lê bật mí cơ duyên đưa anh và Lệ Quyên kết hợp với nhau. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn kể lại câu chuyện dở khóc dở cười khi lần đầu về Việt Nam 10 năm trước.

Xem chi tiết tại đây

quang-le-5

Sau bao ngày chờ đợi, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ báo tin vui tuổi 31, khán giả thi nhau chúc mừng

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân thông báo tin vui lớn khiến khán giả vô cùng chú ý. Cụ thể, nàng “ngọc nữ” hạnh phúc cho biết MV “Giá Già Muốn Lấy Chồng” được phát hành vào 1 năm trước đã được một cốt mốc mới đáng nể. “Qua qua quay lại đc 16 triệu view rồi nà các Cám Con ới”, Lan Ngọc hào hứng chia sẻ.

Xem chi tiết tại đây

ninh-duong-lan-ngoc-12

Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng về đoạn clip ‘chửi’ khán giả từng gây 'bão' mạng xã hội

Trong một đoạn clip vừa mới chia sẻ trên kênh Youtube của Đàm Vĩnh Hưng mới đây, khi được một netizen hỏi: “Cho con hỏi là video chú chửi mọi người lan truyền gần đây là có thật không chú?”, Đàm Vĩnh Hưng đã thẳng thắn trả lời.

Dam-Vinh-Hung

Theo đó, đoạn clip đang lan truyền trên mạng là sự việc đã xảy ra cách đây 3 năm khi Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi hình ảnh của anh chụp cùng 1 người đàn ông mang tội danh “ấ.u dâm” bị đem ra bàn tán, chỉ trích. Được biết, người đàn ông này chỉ là một người hâm mộ, xin chụp ảnh cùng Mr.Đàm, nam ca sĩ không hề biết anh ta là ai.

Xem chi tiết tại đây

Con dâu tỷ phú tố Ngọc Trinh cắm sừng, đào mỏ mặc đồ táo bạo để lộ vòng 1 nõn nà cực nóng bỏng

Mới đây, Đào Lan Phương khiến dân tình sửng sốt vì màn khoe khéo vòng 1 "khủng". Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều chỉ mặc áo ba lỗ siêu nhỏ, phần cổ rộng phô bày trọn vẹn cặp "đào tiên" nở nang, nõn nà. Không những vậy, bờ vai thon gọn, xương quai xanh lộ rõ khiến người đẹp thêm phần quyến rũ, cuốn hút hơn.

Xem chi tiết tại đây

kt-4

Phi Nhung sụt cân trông thấy, để lộ bộ phận gây choáng ở tuổi U50 khiến CĐM không thể rời mắt

Từ một người có thân hình khá mũm mĩm, giờ đây Phi Nhung sở hữu vóc dáng thon thả. Dù đã xấp xỉ 50 tuổi nhưng xem ra nhiều đàn em trong nghề vẫn phải “xếp hàng” dài chạy theo nữ ca sĩ.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 10/8: ‘Con gái’ Kim Tử Long và S.T Sơn Thạch lần lượt báo tang sự, cả showbiz xót xa an ủi

(Techz.vn) – Tin trưa 10/8: Jack chu cấp cho con 5 triệu/tháng, nhìn sang Ngô Kiến Huy, Bằng Kiều mà sững sờ; 'Con gái' Kim Tử Long lại nhận tin tang sự, Kim Tiểu Long cùng dàn sao chia buồn; Lý Nhã Kỳ xót xa, Nam Thư khóc nghẹn khi nhận tin dữ từ S.T Sơn Thạch.