Giải trí

Phi Nhung sụt cân trông thấy, để lộ bộ phận gây choáng ở tuổi U50 khiến CĐM không thể rời mắt

Phi Nhung sụt cân trông thấy, để lộ bộ phận gây choáng ở tuổi U50 khiến CĐM không thể rời mắt

Trưa 10/8, Phi Nhung gây chú ý khi chia sẻ clip tập luyện thể thao tại nhà. Trong đó, nữ ca sĩ thực hiện những động tác hàng ngày vẫn làm, mong các fan sẽ tập theo mình. Giọng ca “Bông điên điển” nhắn nhủ: “Phải thể thao nâng cao sức khỏe… Chỉ bỏ ra 1 tiếng đồng hồ thôi nha cả nhà… Cố lên đừng lười biếng nhé”.

phi-nhung-1

Xuất hiện trong clip với bộ đồ tập đơn giản, Phi Nhung khiến người hâm mộ bất ngờ khi gầy đi trông thấy. Cơ thể của nữ ca sĩ rắn chắc hơn, trông rất khỏe mạnh. Điều đặc biệt nhất khiến mọi người không thể rời mắt chính là vòng eo nhỏ nhắn của Phi Nhung. Dù chưa đạt đến trình độ “thắt đáy lưng ong”, quyến rũ như các đàn em nhưng quả thật nó thon thả hơn trước rất nhiều.

Cộng đồng mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ cho tinh thần thể thao của Phi Nhung. Không chỉ vậy, nhiều bạn trẻ còn tấm tắc khen ngợi việc nữ ca sĩ có thể bền bỉ cải thiện vóc dáng. Việc tập gym ở độ tuổi U50 không hề đơn giản, nhất là với người bận rộn như giọng ca “Bông điên điển”.

phi-nhung-2 phi-nhung-3

phi-nhung-4 phi-nhung-5

Những năm qua bên cạnh giữ giọng hát, Phi Nhung bắt đầu chăm chút hơn cho bản thân bằng cách tập luyện thể thao. Còn nhớ cách đây vài năm, nữ ca sĩ xuất hiện trên sóng truyền hình với thân hình khá mũm mĩm, đầy đặn. Các fan không lấy đó làm phiền lòng mà cho rằng cô trông càng phúc hậu. Tuy nhiên, Phi Nhung thì không, cô quyết tâm giảm cân khi thấy thân hình hơi nặng nề, mục đích chính vẫn là để giữ sức khỏe.

phi-nhung-6

phi-nhung-7

phi-nhung-8

Được biết Phi Nhung bắt đầu tập gym từ hồi tháng 6/2019. Đến đầu năm 2021 cô đã giảm được 10 cân. Thân hình bớt nặng nề giúp Phi Nhung tự tin và cảm thấy mình trẻ trung hơn rất nhiều. Dù tuổi đã cao, cơ thể không còn dẻo dai nhưng nữ ca sĩ vẫn rất thuần thục các động tác như uốn dẻo, plank, luyện cơ bắp tay…

 

Tin trưa 10/8: ‘Con gái’ Kim Tử Long và S.T Sơn Thạch lần lượt báo tang sự, cả showbiz xót xa an ủi

(Techz.vn) – Tin trưa 10/8: Jack chu cấp cho con 5 triệu/tháng, nhìn sang Ngô Kiến Huy, Bằng Kiều mà sững sờ; 'Con gái' Kim Tử Long lại nhận tin tang sự, Kim Tiểu Long cùng dàn sao chia buồn; Lý Nhã Kỳ xót xa, Nam Thư khóc nghẹn khi nhận tin dữ từ S.T Sơn Thạch.