Giải trí

Chỉ 1 câu nói của Quyền Linh,Trấn Thành được đòi lại 'công bằng',CĐM chỉ ra lý do không nên ghét bỏ

Chỉ 1 câu nói của Quyền Linh,Trấn Thành được đòi lại 'công bằng',CĐM chỉ ra lý do không nên ghét bỏ

Mới đây, trang youtube của chương trình “Siêu tài năng nhỉ” đã tung teaser tập bán kết cuối cùng với sự góp mặt của giám khảo khách mời là MC Quyền Linh.

Điều đáng nói, trong chương trình này, MC Quyền Linh đã kể câu chuyện cách đây 20 năm của mình và Trấn Thành. 

Nam MC quốc dân bất ngờ kể ra chi tiết khiến anh vô cùng nể phục ở Trấn Thành: 

"Trấn Thành nói chuyện đi thi MC làm tôi nhớ lại thời điểm cách đây 20 năm. Tôi vẫn nhớ hôm đó vào một buổi chiều muộn, Trấn Thành ngồi gục trước cửa nhà tôi chờ tôi về để hỏi kinh nghiệm làm MC. Lúc đó, nhà tôi còn ở tít bên quận 7. Trấn Thành khi ấy còn là một cậu bé, mặt đen đen, ngơ ngác và hơi quê mùa. Tôi về đến nhà thấy Trấn Thành ngồi gục trước cửa mà thương lắm, thấy tội vô cùng. Vừa thấy tôi về, Trấn Thành liền chạy tới kêu tôi chỉ cho cái này, cái kia. Tôi nể phục vì thấy khát vọng làm nghề trong Trấn Thành lúc đó lớn lắm. Tôi nghĩ, thời điểm đó Trấn Thành đã giỏi lắm rồi, nhưng vẫn là viên đá thô, chưa được mài thành ngọc nên cũng chỉ cho Trấn Thành tận tình. Từ những lời tôi chỉ, Trấn Thành đã học hỏi thêm được rất nhiều thứ. Bây giờ cùng là đồng nghiệp ngồi chung với nhau, tôi nói thật là Trấn Thành hơn tôi rất nhiều về khả năng ăn nói. Tôi không thể so với Trấn Thành được"

Lời tiết lộ cũng như khen ngợi của Quyền Linh dành cho Trấn Thành bất ngờ đã khiến nhiều khán giả chú ý và ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Theo đó, khi những tâm sự của Quyền Linh được chia sẻ trên nhóm kín bình luận về chuyện showbiz đã khiến nhiều cư dân mạng ngỡ ngàng khi biết được sự cố gắng, nỗ lực của Trấn Thành trong con đường làm nghệ thuật.

Thậm chí nhiều bình luận còn cho rằng mọi người nên dừng việc ‘anti’ Trấn Thành lại và phải công nhận rằng Trấn Thành là người có tài năng, có khả năng ứng biến xuất sắc cũng như luôn giúp đỡ đồng nghiệp cũng như những hoàn cảnh gặp khó khăn mà anh chứng kiến.

Trước đó chính vì việc Trấn Thành xuất hiện ở hàng loạt chương trình lớn nhỏ, nam MC liên tục thể hiện tài ăn nói của mình, thậm chí anh rất dễ khóc, dễ cảm xúc ngay trên sóng truyền hình. Thêm vào việc nam diễn viên thường xuất hiện chung cùng với bà xã và hội bạn thân của mình cùng cách thể hiện bị nhiều người cho là ‘lố’ đã khiến anh bị nhiều khán giả chỉ trích thậm chí còn đặt cho anh biệt danh là “Thành Cry”.

Tuy nhiên, khi nghe xong ý kiến của Quyền Linh về Trấn Thành, không ít ý kiến cho rằng khán giả nên nhìn nhận công tâm những mặt tốt của Trấn Thành về chuyên môn, sự nhiệt huyết với nghề, đạo đức chứ đừng nên chỉ ghét bỏ nam MC chỉ vì những đặc điểm và cảm xúc và  tính cách của anh:

“Đùa mọi người cứ bảo Thành cry diễn này nọ, chỉ là người ta hay xúc động thôi. Mình cũng là đứa như vậy, hơi cảm xúc cái là nước mắt chảy dù mình ko muốn nhưng nó vẫn cứ chảy. Nhiều khi muốn kiểm soát nhưng không được ý chứ. nên rất hiểu cảm xúc của Xìn. Thích ổng từ lâu lắm rồi!”

“Nói gì nói Trấn Thành rất giỏi. Ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống chỉ có điều nhiều khi bị hơi lố hơn so với hồi mới vào nghề chắc là do thành công nhưng tóm lại vẫn rất giỏi. Thử hỏi MC Việt Nam có ai thành thạo 4 thứ tiếng được như Trấn Thành.”

“Tôi thấy TT không đáng bị anti luôn ý. Giỏi, sống ok, biết nâng đỡ người khác và có trách nhiệm với xã hội. Tuy tôi cũng không ưa việc hay khóc lóc, đạo lí và định hướng truyền thông của TT lắm nhưng tôi thấy con người có ai hoàn hảo đâu. Nó chưa đến nỗi phải bị ghét ấy vì nó thuộc tính cách. Nên phục hơn là ghét.”

 

 

Bóc trần sự thật clip Hoài Linh đáp trả 'xanh rờn' về tiền từ thiện sau khi cúi đầu xin lỗi khán giả

(Techz.vn) Một tài khoản xưng là FC của Hoài Linh đã đăng tải một clip khiến khán giả hiểu nhầm là nam nghệ sĩ đang đáp trả về vấn đề từ thiện.