Giải trí

Xôn xao chuyện bố ruột thông báo đã tìm thấy Diễm My, hé lộ bí mật nơi giấu khiến CĐM hoang mang

Xôn xao chuyện bố ruột thông báo đã tìm thấy Diễm My, hé lộ bí mật nơi giấu khiến CĐM hoang mang

Đêm muộn ngày 6/1, cư dân mạng xôn xao khi hàng loạt trang fanpage Facebook có hàng triệu, hàng trăm nghìn người theo dõi bất ngờ đăng tải thông tin đã tìm thấy Diễm My - cô gái được cho là bỏ nhà để "tu tập" tại Tịnh Thất Bồng Lai.

Theo đó, trong livestream với bà Nguyễn Phương Hằng, bố mẹ Diễm My cho biết cơ quan chức năng đã tìm thấy em ở trong 1 chiếc hầm tại Tịnh Thất Bồng Lai. Ngoài Diễm My, người ta còn phát hiện ra một cô gái trẻ khác. Cả hai hiện đang được giữ lại để tra hỏi thông tin liên quan đến tịnh thất và người ở đây. Đáng nói, thời gian trước, trong khi bố mẹ Diễm My đau khổ tìm em khắp nơi, "thầy ông nội" lại lên video than khóc nhớ Diễm My, phủ nhận việc giấu em khiến cho quá trình tìm kiếm trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Đáng chú ý, tại sao không chỉ một mình Diễm My mà còn xuất hiện cô gái khác trong căn hầm của Tịnh Thất Bồng Lai? Liệu có liên quan đến hai em bé sơ sinh xuất hiện trong video được các "sư thầy" đăng tải lên MXH không lâu trước đây?

Ngoài việc thông báo tin vui đã "giải cứu Diễm My" thành công thì cũng trong livestream của bà Hằng, cô Tuyết Mai - mẹ ruột Diễm My - lần đầu lên tiếng nói về nghi vấn con gái đã có con với người trong Tịnh Thất Bồng Lai. Cô bày tỏ: "Nếu phát hiện ra đứa bé nào ở 'Tịnh thất Bồng Lai' là con của Diễm My thì tôi vẫn chấp nhận, đón nhận đứa cháu đó và nuôi cháu bé đó. Tôi chấp nhận sự thật, vì nó là cháu mình". Tuy nhiên, khi có người đưa ra giả thuyết Diễm My sinh con cho ông Lê Tùng Vân, cô Mai bối rối: "Tôi rất sợ và cầu mong chuyện đó không xảy ra".

Bố mẹ Diễm My xuất hiện trong livestream 6/1 của bà Nguyễn Phương Hằng

Tuy nhiên, đây chỉ là những chia sẻ 1 chiều từ bố mẹ Diễm My ở trên livestream, sự việc này sau đó đã được lan truyền trên mạng xã hội mà chưa có bất kỳ 1 thông tin xác thực nào.

Tuy nhiên, vào sáng ngày 7/1, Công an Tỉnh Long An đã lên tiếng khẳng định thông tin tìm thấy Diễm My lan truyền trên mạng xã hội là sai sự thật. Theo đó, tung tích của Diễm My vẫn chưa được xác định. Cảnh sát không phát hiện cô gái nào tên Võ Thị Diễm My khi khám xét Tịnh thất Bồng Lai.

Như vậy chuyện Bố của Diễm My thông báo về việc lực lượng chức năng đã tìm thấy cô gái này ở đường hầm của Tịnh Thất Bồng Lai là chưa được xác thực.

Hiện ông Lê Tùng Vân đã bị bắt tạm giam sau khi có kết quả giám định ADN của tất cả mọi người trong tịnh thất. "Thầy ông nội" sẽ bị khởi tố với 3 tội danh bao gồm lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, tổ chức, cá nhân; Tội loạn luân. Sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

 

Mẹ ruột Diễm My hoảng sợ trước nghi vấn con gái có con với Lê Tùng Vân, nói thẳng về số phận đứa bé

(Techz.vn) Trước nghi vấn Diễm My có con với "thầy ông nội" Lê Tùng Vân của Tịnh Thất Bồng Lai, mẹ ruột của cô bé đã có những tuyên bố thẳng thắn gây chú ý.