Giải trí

Mẹ ruột Diễm My hoảng sợ trước nghi vấn con gái có con với Lê Tùng Vân, nói thẳng về số phận đứa bé

Mẹ ruột Diễm My hoảng sợ trước nghi vấn con gái có con với Lê Tùng Vân, nói thẳng về số phận đứa bé

Hôm 5/1, MXH chấn động khi cơ quan điều tra Công an tỉnh Long An chia sẻ với báo Pháp Luật TP. HCM rằng ông Lê Tùng Vân - người đứng đầu của Tịnh Thất Bồng Lai - hiện đã bị bắt tạm giam. Sau khi có kết quả giám nghiệm ADN, cơ quan điều tra quyết định khởi tố "thầy ông nội" với 3 tội danh bao gồm lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, tổ chức, cá nhân; Tội loạn luân. 

letungvan-1
le-tung-van-4
Sơ đồ phả hệ gây sốc của gia đình Lê Tùng Vân

Dư luận không khỏi xôn xao, phẫn nộ khi sự thật ông Lê Tùng Vân có quan hệ huyết thống với nhiều chú tiểu tại Tịnh Thất Bồng Lai được công bố rộng rãi. Đây quả thực là cú sốc với những người theo dõi và yêu mến tịnh thất, một cú lừa trắng trợn với những mạnh thường quân, khán giả luôn hết mình ủng hộ các chú tiểu nói riêng và Tịnh Thất Bồng Lai nói chung. 

Diễm My là nhân vật được CĐM kêu gọi "giải cứu" nhiều tháng qua

Đặc biệt, không ít người còn hướng sự chú ý tới Diễm My, nhân vật từng được bố mẹ cậy nhờ bà Nguyễn Phương Hằng tìm về vì đã có khoảng thời gian bỏ nhà để "tu tập" tại tịnh thất. Có tin đồn cho rằng rất có thể Diễm My đã sinh con ở đây. Trước thông tin này, mẹ ruột của em là cô Tuyết Mai đã có chia sẻ thẳng thắn trên livestream. Cô cho biết: "Nếu phát hiện ra đứa bé nào ở 'Tịnh thất Bồng Lai' là con của Diễm My thì tôi vẫn chấp nhận, đón nhận đứa cháu đó và nuôi cháu bé đó. Tôi chấp nhận sự thật, vì nó là cháu mình".

Mẹ Diễm My từng nhiều lần bật khóc khi nhắc đến con gái

Đáng chú ý, khi một cư dân mạng đưa ra giả thuyết Diễm My có con với ông Lê Tùng Vân, mẹ ruột của cô bé không giấu nổi sự hoang mang. Cô thẳng thắn chia sẻ với cư dân mạng rằng bản thân sẽ rất đau lòng và không biết tính ra sao nếu giả thuyết trên là sự thật. "Tôi rất sợ và cầu mong chuyện đó không xảy ra", cô Tuyết Mai nói.

Bố mẹ Diễm My công khai tìm em hơn 2 năm qua

Cho đến hiện tại, phía cơ quan điều tra đã nắm trong tay những bằng chứng quan trọng để khởi tố ông Lê Tùng Vân với nhiều tội danh. Còn về phía Diễm My, những thông tin bên lề vẫn chỉ là tin đồn và chưa được xác thực. Do đó, vẫn cần thêm thời gian để sự việc được sáng tỏ hơn.

 

Clip VTV1 phỏng vấn nhân chứng tố Lê Tùng Vân bạo hành, xâm hại trẻ em được rầm rộ chia sẻ trở lại

(Techz.vn) Giữa lúc chủ của Thiền am bên bờ vũ trụ - ông Lê Tùng Vân - bị cơ quan chức năng khởi tố với nhiều tội danh, dân mạng không khỏi rùng mình khi xem clip VTV1 phỏng vấn nhân chứng sống tố "thầy ông nội" bạo hành, xâm hại trẻ em bị đào lại.