Giải trí

Diện đồ đỏ đầu năm, Ngọc Trinh khoe trọn vòng 3 'khủng', Lý Nhã Kỳ trang nhã vẫn 'chặt đẹp' đàn em

Diện đồ đỏ đầu năm, Ngọc Trinh khoe trọn vòng 3 'khủng', Lý Nhã Kỳ trang nhã vẫn 'chặt đẹp' đàn em

Quả không hổ danh là "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh chào năm mới 2022 bằng bộ ảnh "mát mẻ" gợi cảm. Chân dài Trà Vinh diện áo vest đỏ khoét sâu, "thả rông" toàn bộ phần dưới khoe trọn vòng 3 "căng đét" nóng bỏng. Người đẹp sinh năm 1989 cũng khéo léo phô bày đôi chân dài nuột nà, thẳng tắp, chiếm trọn spotlight của bộ hình.

ngoctrinh-5 (1)
ngoctrinh-1 (1)
ngoctrinh-3
ngoctrinh-2 (1)

Trái ngược với Ngọc Trinh, bộ ảnh mới nhất của Lý Nhã Kỳ cũng chọn tông đồ đỏ tươi bắt mắt nhưng chiếc váy được thiết kế cực kì trang nhã với phần tay và chân váy dài, đem lại cảm giác kín đáo, thanh lịch. Đặc biệt, phần cổ vuông ôm sát lấy vòng 1 khiến cho góc nghiêng của người đẹp Kiều Nữ Và Đại Gia cực kì quyến rũ. Mỹ nhân họ Lý vốn nổi tiếng với "siêu vòng 1" hiếm có khó tìm, đến cả hội chị em cũng phải ngưỡng mộ, ao ước. 

nhaky-1
nhaky-3
nhaky-5
nhaky-6

Ở tuổi U40, không chỉ sở hữu thân hình thon gọn, gợi cảm, Lý Nhã Kỳ còn khiến dân tình trầm trồ vì nhan sắc trẻ trung, căng mọng, luôn tràn đầy sức sống. Cô sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng không tì vết, sống mũi cao, đôi mắt sâu và nụ cười ngại ngùng khiến đối phương bị cuốn hút lúc nào không hay.

nhaky-2
nhaky-4

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Lý Nhã Kỳ là người đẹp chuyển hướng sang kinh doanh thành công bậc nhất hiện nay. Từ vai diễn kiều nữ trong "Kiều nữ và đại gia", tên tuổi của diễn viên họ Lý được nhiều người biết đến và yêu mến. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ không hoạt động nghệ thuật sôi nổi mà chủ yếu đi sự kiện, thiện nguyện và đặc biệt là tập trung vào kinh doanh. Ở tuổi 38, cô trở thành nữ đại gia thứ thiệt khi nắm trong tay loạt bất động sản đắt đỏ và thương hiệu kim cương hàng đầu Việt Nam.

Xinh đẹp và thành công đến thế nhưng ở tuổi 38, Lý Nhã Kỳ vẫn lẻ bóng 1 mình. Không lâu trước đây, nữ diễn viên còn tuyên bố chia tay bạn trai hơn 9 năm khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. Hi vọng nữ diễn viên sẽ sớm tìm thấy một nửa phù hợp, đem lại hạnh phúc trọn vẹn cho cô.

 

Vợ cũ Bằng Kiều tưởng nhớ Phi Nhung theo cách đặc biệt khiến 1 cô gái Mỹ cảm động, xót xa

(Techz.vn) Không khỏi tò mò trước hành động đặc biệt của vợ cũ Bằng Kiều, cô gái Mỹ đã phải thốt lên đầy cảm động khi biết được lý do đằng sau.