Giải trí

Ngọc Trinh diện nội y nhỏ xíu o ép vòng 1 nóng bỏng, nhan sắc và vóc dáng thật ở tuổi 33 gây sốc

Ngọc Trinh diện nội y nhỏ xíu o ép vòng 1 nóng bỏng, nhan sắc và vóc dáng thật ở tuổi 33 gây sốc

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải lên Instagram cá nhân bộ ảnh mới nhất kèm dòng caption: "Tôi không giỏi làm tất cả. Tôi chỉ giỏi làm hết sức mình với tất cả". 

ngoc-trinh-7 ngoc-trinh-1

"Nữ hoàng nội y" lựa chọn phong cách cực chất với bộ đồ da màu đen. Để tôn lên vẻ gợi cảm, Ngọc Trinh kết hợp với nội y nhỏ xíu, o ép vòng 1 căng đầy và khoe được vòng eo con kiến trứ danh. Đôi chân dài nõn nà, trắng bóc của mỹ nhân sinh năm 1989 cũng "chiếm sóng" không kém.

ngoc-trinh-4
ngoc-trinh-3
ngoc-trinh-5

Ngọc Trinh lựa chọn lối trang điểm Tây với mắt đậm, môi tô tràn viền khiến cô trông nóng bỏng và đặc biệt quyến rũ. Khó mà tin ở tuổi 33, "nữ hoàng nội y" vẫn giữ được thân hình thon gọn với tỷ lệ cơ thể "căng đét" đến vậy. 

Trước đó, Ngọc Trinh cũng "chiêu đãi" khán giả bộ hình "nàng thơ" mong manh, xinh đẹp như đóa hoa mới nở. Từng đường nét gương mặt và body của chân dài Trà Vinh đều khiến người khác phải trầm trồ, kinh ngạc. 

trinh-5
trinh-4
trinh-2
trinh-1

Ngọc Trinh bước chân vào showbiz từ năm 15 tuổi. Nổi lên với những bộ hình "mát mẻ" và loạt phát ngôn gây sốc, tưởng đâu "nữ hoàng nội y" sẽ là hiện tượng "sớm nở tối tàn" như nhiều tên tuổi thị phi khác. Tuy nhiên, sau hơn 17 năm, cô vẫn giữ được độ hot, được đông đảo khán giả quan tâm. Có lẽ một phần lớn là nhờ ngoại hình cực phẩm, có sức cuốn hút đặc biệt, bên cạnh đó, cô cũng luôn biết cách làm mới bản thân trong nhiều vai trò. 

Không chỉ thành công với công việc người mẫu, Ngọc Trinh còn lấn sân sang diễn xuất và ghi dấu ấn qua 1 số bộ phim như Vòng eo 56, Vu quy đại náo, Chị mẹ học yêu,... Đáng chú ý, mới ở tuổi 33, chân dài Trà Vinh đã cùng đàn anh sáng lập ra thương hiệu nội y của riêng mình, sở hữu biệt thự hàng triệu đô cùng xe sang và nhiều tài sản giá trị. Cuộc sống hiện tại của Ngọc Trinh khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

 

Tin nóng tối 4/1: Tịnh Thất Bồng Lai gặp biến căng; Ngô Kiến Huy chu cấp cho con ruột bao nhiêu?

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất tối 4/1: Rò rỉ loạt hình ảnh Tịnh Thất Bồng Lai gặp biến lớn ngay đầu năm, CĐM hả hê ăn mừng khi biết lý do; Ngô Kiến Huy bị đồn nhận giải 5 tỷ, CĐM mỉa mai khi réo tên Jack, bất ngờ nhắc việc trợ cấp cho con;...