Giải trí

Bố 1 sao nhí 'vạch trần' con người thật Phi Nhung, hé lộ bí mật giấu kín về Hồ Văn Cường và cát xê

Bố 1 sao nhí 'vạch trần' con người thật Phi Nhung, hé lộ bí mật giấu kín về Hồ Văn Cường và cát xê

 

Những ngày qua, MXH xôn xao trước ồn ào của Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường. Không chỉ rò rỉ những tin nhắn Cường gọi những người trong nhà mẹ nuôi là "quỷ", Phi Nhung còn bị nghi ngờ "nuốt trọn" 200 triệu tiền thưởng của con trai nuôi khi thi Vietnam Idol Kids 2016 cùng toàn bộ tiền cát xê trong 5 năm qua.

Trước những thông tin tiêu cực này, Phi Nhung đã phủ nhận hoàn toàn và khẳng định cô luôn quan tâm lo lắng cho Hồ Văn Cường. Về số tiền thưởng và cát xê của cậu bé, nữ ca sĩ cho biết sẽ trao lại toàn bộ khi Cường học xong đại học. Phát ngôn của Phi Nhung đã gây ra tranh cãi lớn trên MXH.

Bài đăng của bố Huy Khang

Giữa lúc lùm xùm chưa hạ nhiệt, bố của diễn viên nhí Huy Khang - người từng được mời đóng chung MV với Phi Nhung đã đăng tải dòng trạng thái khá dài "bóc trần" con người của Phi Nhung khi làm việc chung.

Phi Nhung và Huy Khang

Cụ thể, theo chia sẻ của người này, giọng ca Bông Điên Điển là người thân thiện, yêu trẻ con. Vì diễn viên nhí Huy Khang đã thể hiện xuất sắc vai diễn nên cô không tiếc tiền thưởng thêm 1 khoản cho bé ngoài cát xê. Anh cũng tiết lộ rằng sau khi diễn xong, quản lý của Phi Nhung đã chủ động gọi điện cho anh để nói về tiền cát xê. Khi hay tin nhà sản xuất chưa trả tiền, Phi Nhung đã chủ động gửi 50% tiền cát xê của cô để trả công cho bé Khang.

Thêm vào đó, bố của sao nhí này cũng chia sẻ suy nghĩ của bản thân khi lần đầu gặp Phi Nhung, Hồ Văn Cường cùng nhiều con nuôi khác. "Hôm đó, thấy có nhiều con nuôi và có cả Hồ Văn Cường đến ủng hộ tinh thần cho mẹ quay, thấy cả nhà nói chuyện rất tình cảm và vui vẻ lắm luôn. Cường cũng rất dễ thương đùa giỡn với bé Khang cũng ghê lắm", anh kể lại.

Hồ Văn Cường và Huy Khang

Trước những ồn ào, thông tin thất thiệt nhiều ngày qua, bố Huy Khang nhấn mạnh: "Kể vậy để biết là với chị Nhung và chị quản lý họ rất quan tâm, rất thoáng về chuyện tiền bạc chứ không có tính toán chi li để người như mình bị thiệt thòi đâu".

Về ồn ào với Hồ Văn Cường, chính em cùng bố mẹ ruột đã lên tiếng đính chính. Tuy nhiên, dư luận vẫn không ngừng xôn xao, đặt ra nhiều giả thuyết khiến cho câu chuyện cho đến nay vẫn chưa thể lắng xuống.

 

'Chồng' Mai Phương Thúy công khai si mê cô gái gia thế khủng, từng vượt mặt cả Sơn Tùng M-TP

(Techz.vn) Có "vợ" xinh đẹp giỏi giang như Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh vẫn không giấu được ánh mắt si mê với cô gái có gia thế khủng, từng có thành tích vượt mặt cả Sơn Tùng M-TP.