Giải trí

Tin tối 15/6: Đàm Vĩnh Hưng ráo riết tìm 1 vị lương y, mặt mộc Mỹ Tâm ở tuổi 40 gây choáng

Tin tối 15/6: Đàm Vĩnh Hưng ráo riết tìm 1 vị lương y, mặt mộc Mỹ Tâm ở tuổi 40 gây choáng

 

Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn ráo riết tìm gấp 1 vị lương y, CĐM mỉa mai, gọi tên ông Võ Hoàng Yên

Mới đây, vào ngày 14/6, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một bài viết ‘cầu cứu’ mọi người để tìm thông tin của một lương y để bốc thuốc cho người thân. Nam ca sĩ thậm chí còn đăng ảnh fanpage của vị lương y này để nhờ cậy mọi người tìm kiếm thông tin liên lạc của vị lương y nói trên.

Ngay lập tức bài viết này đã nhận về rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng dường như chỉ là một bài đăng tìm thông tin bình thường nhưng lại khiến nhiều người gợi nhớ lại lùm xùm về ông Võ Hoàng Yên trong thời gian gần đây.

Xem tiếp tại đây.

CĐM choáng váng trước mặt mộc tuổi 40 của Mỹ Tâm khi trút bỏ toàn bộ lớp son phấn

Cách đây không lâu (12/6), Mỹ Tâm đăng tải loạt ảnh trên trang cá nhân khiến khán giả phát sốt. Cụ thể, nữ ca sĩ đã có dịp về quê và “sắn tay” ra chăm khu vườn nhỏ của mình.

Nữ ca sĩ khiến người hâm mộ “rần rần” vì để mặt mộc hoàn toàn, diện đồ trẻ trung phong cách thể thao vô cùng nhí nhảnh. Chẳng ai tin rằng giọng ca “Họa mi tóc nâu” đã sắp bước sang tuổi 40, nhưng nhan sắc cùng vóc dáng vẫn như gái 18.

Xem tiếp tại đây.

Hari Won tiết lộ chuyện thường làm mỗi đêm với Trấn Thành, CĐM nghe xong mà 'phát thèm'

Sáng sớm 15/6, Hari Won đăng tải dòng trạng thái gây chú ý trên trang Facebook cá nhân. Cô viết: "Hôm nay mình sẽ ăn thịt nướng. Cứ ban đêm hai vợ chồng bàn tán về việc mai ăn gì".

Xem tiếp tại đây.

Nóng: Link trực tiếp trận Việt Nam-UAE 23h45 ngày 15/6, link VTV full HD siêu nét

Truy cập link dưới đây để xem ngay trận đấu giữa Việt Nam và UAE trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Chuyên gia dự đoán kết quả chính xác đến 90%.

Xem tiếp tại đây.

 

Tin nóng 15/6: Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng đau đớn báo tin buồn,Hari Won sáng sớm gặp sự cố khủng khiếp

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay ngày 15/6: Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng, đau đớn báo tin buồn, khán giả xót xa chia buồn; Hari Won tiết lộ chuyện thường làm mỗi đêm với Trấn Thành, CĐM nghe xong mà 'phát thèm';...