Giải trí

'Chồng' Mai Phương Thúy công khai si mê cô gái gia thế khủng, từng vượt mặt cả Sơn Tùng M-TP

'Chồng' Mai Phương Thúy công khai si mê cô gái gia thế khủng, từng vượt mặt cả Sơn Tùng M-TP

 

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh là cặp đôi nhận sự quan tâm lớn của khán giả. Dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, thân thiết. Khi nhắc về "tình cũ", giọng ca Thương em là điều anh không thể cho biết bản thân coi nàng hậu sinh năm 1988 là ‘vợ chồng tri kỷ’. “Vợ chồng tri kỷ. Ai muốn gọi là gì thì gọi, Thúy vẫn gọi mình là vợ chồng, còn mình gọi Thúy là tri kỉ", anh thẳng thắn tiết lộ. Chính vì thế mà dân tình vẫn hay gọi Noo Phước Thịnh là "chồng" của Mai Phương Thúy.

Ảnh "tình bể bình" của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh

Nhờ sự nổi tiếng vốn có và mối quan hệ đặc biệt với người đẹp đình đám Mai Phương Thúy mà mọi động thái của Noo Phước Thịnh đều được dân tình quan tâm. Trong chương trình "Sàn đấu vũ đạo 2021" số mới nhất vừa phát sóng, "chồng" Mai Phương Thúy gây chú ý khi không giấu nổi sự thích thú với thí sinh Hậu Hoàng - nữ Youtuber đình đám sở hữu kênh Youtube có 7,36 triệu lượt đăng ký. 

Phần thi Cô gái mở đường của Hậu Hoàng 

Cụ thể, Noo Phước Thịnh cùng Đông Nhi và John Huy Trần không ngừng vỗ tay, nhún nhảy theo tiết mục Cô gái mở đường của Hậu Hoàng. Đáng chú ý, nam ca sĩ còn trêu chọc Hậu Hoàng "cosplay" Mũi trưởng Long khi nhắc đến tên "cúng cơm" của Hậu Hoàng - "Thúy Hậu". Noo tỏ ra vô cùng phấn khích và hào hứng trước màn biểu diễn của nữ Youtuber sinh năm 1995. Anh nhận xét: "Chào các bạn, mình nhìn bạn nữ này là mình thấy vui rồi. Sự sáng tạo, sự vui nhộn cho "Sàn đấu vũ đạo" rất tốt. Hai bạn rất hợp nhau, rất "điên". Tôi rất thích cặp đôi này".

Noo Phước Thịnh phấn khích, không thể rời mắt khỏi phần thi của Hậu Hoàng

Nhiều năm nay, Hậu Hoàng là cái tên làm mưa làm gió trong giới Youtuber Việt Nam. Cô thường sản xuất những video nhạc chế hay vlog trò chuyện cực kỳ hài hước và tất nhiên có lượt view khủng không kém cạnh những ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng. Thậm chí, khi Cây Tre Trăm Đốt của Hậu Hoàng ra mắt cùng thời điểm với Skyler của Sơn Tùng M-TP, MV này lập tức soán ngôi MV của giọng ca Thái Bình, chễm chệ đứng ở vị trí top 1 trending Việt Nam. 

Hậu Hoàng Trong Cây Tre Trăm Đốt

Hậu Hoàng xuất thân trong gia đình có truyền thống quân đội nhưng cô lại là một Youtuber thành công khi các video của cô nàng đều nhận được những lời khen ngợi về sáng tạo, đầu tư và vui nhộn. Tất nhiên, những video này thường xuyên có mặt trên vị trí Top 1 video thịnh hành. SocialBlade đánh giá cao kênh YouTube của Hậu Hoàng bằng những con số ấn tượng, có thể kiếm được từ 31.000 USD-495,6 nghìn USD/tháng.

Sau hiệu ứng của chương trình “Sao nhập ngũ”, Hậu Hoàng ngày càng nổi tiếng và hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa trong tương lai.

 

Chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón lộ nhan sắc thật gây choáng trước hàng trăm nghìn người

(Techz.vn) Trước sự theo dõi hàng trăm nghìn người, Á hậu xinh đẹp từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón gây sốc với nhan sắc đời thật không qua chỉnh sửa, photoshop.