Giải trí

Biến căng: Thủy Tiên bị tố thái độ hách dịch với bảo vệ, nợ phí dịch vụ chây lì hơn 1 năm không trả

Biến căng: Thủy Tiên bị tố thái độ hách dịch với bảo vệ, nợ phí dịch vụ chây lì hơn 1 năm không trả

Thời gian qua, Thủy Tiên liên tiếp vướng vào tranh cãi làm từ thiện. Đầu tiên là nghi vấn “nhận vơ” hàng trăm tấn thực phẩm người dân Hà Tĩnh gửi vào miền Nam ủng hộ mùa dịch. Tiếp đến, nữ ca sĩ bị đòi công khai sao kê cho số tiền khổng lồ quyên góp được để đi cứu trợ hồi 2020. Vợ chồng Công Vinh đã phải lên sóng livestream giải thích, khẳng định khi hết dịch sẽ đến ngân hàng sao kê để chứng minh trong sạch.

thuy-tien-1

Dù vậy, dư luận vẫn bàn tán xôn xao, bày tỏ sự nghi ngờ với Công Vinh – Thủy Tiên. Giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” và ông xã bỗng chốc trở thành nhân vật được nhắc đến rất nhiều trên các diễn đàn mạng xã hội.

Mới đây, một cư dân mạng bất ngờ lên tiếng tố Thủy Tiên – Công Vinh sống “màu mè”, nợ phí dịch vụ hơn 1 năm trời vẫn không chịu đóng. Cụ thể, người này cho biết sau khi hình ảnh công trình căn biệt thự bị rò rỉ, Thủy Tiên đã tỏ thái độ với bên bảo vệ. Nữ ca sĩ được cho là có thái độ hách dịch, khó chịu khi thông tin gia đình không được bảo mật. Cô còn đòi nâng cấp chế độ bảo vệ cho gia đình mình, chê phí dịch vụ nơi đây quá đắt đỏ…

cong-vinh-thuy-tien-1

Thủy Tiên – Công Vinh là người nổi tiếng, việc họ yêu cầu cao trong vấn đề bảo mật đời tư cũng chẳng lấy gì làm lạ. Tuy nhiên, điều khiến công chúng bức xúc hơn là thông tin cặp đôi nợ tiền phí dịch vụ đã 18 tháng vẫn không chịu đóng. Người đăng bài tiết lộ, dù phụ trách đã 3 lần nhắc nhở nhưng Thủy Tiên vẫn không chịu đóng, mặc cho hàng xóm đều chấp hành nghiêm túc, không hề có phàn nàn.

“Một người bảo một tháng chồng cho 40 tỷ tiêu vặt, shopping một tháng 8,9 tỷ, làm từ thiện 7, 8 triệu một tháng, thì sao có 40 triệu mà chị kỳ kèo hoài vậy chị?”, cư dân mạng đăng bài mỉa mai Thủy Tiên.

cong-vinh-thuy-tien-2

Đính kèm bài đăng là giấy báo phí quản lý quý 2/2021 của khu biệt thự mà Thủy Tiên – Công Vinh đang sinh sống, được gửi đích danh cho vợ chồng nữ ca sĩ. Tính đến ngày 8/6, phía ban quản lý đã phải gửi giấy giục đóng tiền lần thứ 3, con số nợ lên đến gần 49 triệu đồng.

cong-vinh-thuy-tien-3

Ngay sau khi bài tố cáo này được chia sẻ, cộng đồng mạng tỏ ra hoang mang, lan truyền khắp nơi. Nhiều người tỏ ra bán tin bán nghi vì cho rằng Thủy Tiên – Công Vinh không khó khăn đến mức không trả được 49 triệu đồng. Bên cạnh đó, người đăng bài cũng không nói rõ xem hiện tại giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” đã thanh toán phí hay chưa.

cong-vinh-thuy-tien-6

cong-vinh-thuy-tien-4

cong-vinh-thuy-tien-5

Phía Công Vinh – Thủy Tiên vẫn chưa có phản hồi gì về lời tố cáo này. Theo tìm hiểu, biệt thự mà họ đang sống nằm tại Tân Thuận Đông, Quận 7. Đây là khu vực sang trọng bậc nhất của TP.HCM, có khuôn viên rộng rãi, sân vườn trong nhà lẫn bến du thuyền ven sông. Cặp vợ chồng chuyền về nơi này sinh sống từ giữa năm 2014 đến nay.

 

Phản ứng của Thủy Tiên khi bị chính người thân trong gia đình nghi ‘ăn chặn’ tiền từ thiện

(Techz.vn) – Không chỉ cộng đồng mạng, Thủy Tiên cho biết cô bị chính người thân quen, bạn bè và thậm chí là họ hàng nghi ngờ trong chuyện từ thiện. Điều này khiến nữ ca sĩ vô cùng đau lòng.